CLB Kế toán trưởng toàn quốc: Cầu nối cho người làm kế toán

12:32 | 18/05/2013

300 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Nguyễn Xuân Thắng vừa tham dự kỳ sinh hoạt Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc lần thứ 41 tại TP HCM vào ngày 17/5 với chủ đề: “Đối thoại về những cơ chế, chính sách mới về tài chính, thuế, kế toán, kiểm toán”.

Ông Nguyễn Xuân Thắng là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc tham dự kỳ sinh hoạt với vai trò Ban chủ tọa cùng với Vụ trưởng Vụ chế độ kế toán và kiểm toán, chủ nhiệm Câu lạc bộ Đặng Thái Hùng và Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Phạm Công Tham.

Ban chủ tọa điều hành buổi sinh hoạt.

Kỳ sinh hoạt dành phần lớn thời lượng cho nội dung tọa đàm, đối thoại giữa các hội viên đến từ các đơn vị trong cả nước và các nhà làm chính sách chế độ, các cơ quan trực tiếp thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước và quan trọng hơn là thông qua đó để các cơ quan hoạch định chính sách hiểu, gần hơn với thực tế trong quá trình nghiên cứu, xây dựng các chế độ, chính sách về tài chính, kế toán, thuế phù hợp với thực tiễn.

Câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc là hình thức kết hợp giữa tổ chức nghề nghiệp và các cơ quan Nhà nước có hiệu quả cao trong việc phổ biến, cập nhật các chính sách, chế độ của Nhà nước cho đông đảo đội ngũ những người làm thực tế. Đồng thời các cơ quan hoạch định chính sách được trực tiếp nghe các ý kiến phản hồi từ thực tiễn.

Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc nhận bằng khen của Bộ Tài chính

Theo Chủ nhiệm Câu lạc bộ kế toán trưởng Đặng Thái Hùng, nhiều năm qua, Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc thực sự là cầu nối giữa những người làm kế toán, kiểm toán với cơ quan soạn thảo chính sách pháp luật về tài chính, kế toán, kiểm toán, thuế và thực sự là tổ chức nòng cốt về nghề nghiệp kế toán là nơi hội tụ nghề nghiệp có uy tín của các lớp kế toán trưởng Việt Nam để sẻ chia những vướng mắc nghề nghiệp, giúp nhau bồi dưỡng nâng cao trình độ nghề nghiệp, và kinh nghiệm công tác...

Kỳ sinh hoạt Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ kế toán trưởng toàn quốc được sự tài trợ bởi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam, Vietsovpetro, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Dương cùng các Tập đoàn, Tổng công ty trong nước.

Câu lạc bộ Kế toán trưởng toàn quốc chụp ảnh lưu niệm

Ngoài phần sinh hoạt chuyên đề, Câu lạc bộ còn tổ chức các hoạt động tham quan một số cảnh quan của tỉnh Bình Dương, nhằm giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, kế toán trưởng và hội viên có thời gian thư giãn bổ ích để nâng cao hiệu suất công việc khi trở về đơn vị.

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status