Công bố sự kiện giải chạy bộ online “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”

20:23 | 28/03/2024

5,627 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 21 năm thành lập Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo (28/3/2003 - 28/3/2024) và 20 năm thành lập Công đoàn PVFCCo (26/4/2004 - 26/4/2024), sáng ngày 28/3, Ban Chấp hành Công đoàn PVFCCo đã tổ chức Lễ công bố sự kiện giải chạy bộ online năm 2024 với chủ đề “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”.

Phát biểu tại buổi công bố sự kiện, đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo đã khẳng định: ý nghĩa quan trọng của chương trình nhằm bày tỏ niềm tự hào, trách nhiệm của mỗi người lao động để tiếp tục vun đắp, xây dựng Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty phát triển; đồng thời thông qua hoạt động thể thao để rèn luyện sức khỏe, thói quen hiệu quả, tăng cường giao lưu kết nối trong cán bộ, công nhân viên lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, lan tỏa năng lượng tích cực, tạo động lực tinh thần góp phần thi đua hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD.

Công bố sự kiện giải chạy bộ online “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”
Lễ công bố sự kiện giải chạy bộ online năm 2024 với chủ đề “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”.

Chủ tịch Công đoàn PVFCCo đề nghị các Công đoàn cơ sở vừa tích cực vận động, vừa có các giải pháp khuyến khích CBCNV tại các đơn vị tham gia để tạo ra phong trào quần chúng đông đảo. Tại buổi Lễ, đoàn chủ trì đã giải đáp cụ thể các thắc mắc, kiến nghị của các Công đoàn bộ phận xoay quanh Thể lệ giải chạy và ghi nhận các góp ý để giải diễn ra thành công tốt đẹp.

Công bố sự kiện giải chạy bộ online “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”
Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong phát biểu tại buổi lễ.

Tại Lễ công bố, Ban tổ chức (BTC) đã phổ biến một số thông tin của giải chạy. Giải sẽ được diễn ra trong 13 ngày, bắt đầu từ 00:00 ngày 06/4 và kết thúc vào 23:59 ngày 18/4/2024, với tổng thời gian chạy/đi bộ được quy định mỗi ngày không quá 60 phút/ngày (+1phút)). Toàn thể CBCNV PVFCCo đều có thể đăng ký tham gia và được chia thành 10 đội với 2 nhóm VĐV (VĐV là cán bộ quản lý/cán bộ các đoàn thể và các VĐV còn lại).

Cơ cấu giải thưởng của giải chạy đa dạng, gồm nhiều giải cá nhân, tập thể. Ngoài giải thưởng từ Công đoàn Tổng công ty, các Công đoàn cơ sở trực thuộc cũng có nhiều phần thưởng riêng nhằm động viên, khích lệ sự tham gia của các Công đoàn viên. Theo thông tin từ BTC, hiện VĐV từ Công đoàn các đơn vị, bộ phận của PVFCCo đã tích cực đăng ký tham dự, có đơn vị lên đến 100% số lượng Công đoàn viên. Điều này hứa hẹn một giải chạy bộ sẽ diễn ra đầy sôi động và nhiều cảm xúc như chủ đề và ý nghĩa của giải.

Công bố sự kiện giải chạy bộ online “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa”

Nhân dịp này, Công đoàn PVFCCo cũng đã phát động, kêu gọi CBCNV-NLĐ tích cực tham gia giải chạy online Xuân Dầu khí do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức, diễn ra từ ngày 29/3 đến 11/4/2024./.

Phụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thươngPhụ nữ PVFCCo gắn kết và lan tỏa yêu thương
Công đoàn PVFCCo: Phát huy vai trò đồng hành, cùng Tổng công ty vượt khóCông đoàn PVFCCo: Phát huy vai trò đồng hành, cùng Tổng công ty vượt khó
Công đoàn PVFCCo tổ chức Hội thi “Gói bánh chưng” Xuân Giáp Thìn 2024Công đoàn PVFCCo tổ chức Hội thi “Gói bánh chưng” Xuân Giáp Thìn 2024
Sôi nổi và ý nghĩa chương trình “Phụ nữ PVFCCo – Đồng hành phát triển”Sôi nổi và ý nghĩa chương trình “Phụ nữ PVFCCo – Đồng hành phát triển”

P.V

Mobile Version DMCA.com Protection Status