Công đoàn PVFCCo “Tiếp bước em đến trường”

14:08 | 06/09/2023

11,797 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới 2023-2024, vào ngày 5/9/2023, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã đồng loạt triển khai chương trình "Tiếp bước em tới trường" tại 4 điểm trường thuộc các tỉnh Sơn La, Nghệ An, Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu (và 1 điểm tại An Giang trong thời gian tới).

Tham gia vào các buổi trao quà có ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo; ông Dương Duy Thương - Phó Chủ tịch Công đoàn PVFCCo; ông Mai Thanh Hải - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT PVFCCo-PCE và đại diện các đơn vị thành viên.

Công đoàn PVFCCo “Tiếp bước em đến trường”
Công đoàn PVFCCo trao tặng xe đạp cho các em học sinh trong chương trình "Tiếp bước em tới trường"

Công đoàn PVFCCo và các đơn vị thành viên đã trao tặng 119 xe đạp với tổng trị giá gần 240 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Nguồn ngân sách để thực hiện chương trình này tích lũy thông qua bước chạy của 1.700 vận động viên nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập PVFCCo. Với mỗi kilômét hợp lệ của các VĐV, Công đoàn PVFCCo đóng góp số tiền là 1.000 đồng để thực hiện chương trình này.

Những bước chân, những tấm lòng của người lao động PVFCCo cùng cộng đồng Runners hôm nay đã tiếp bước cho các em tới trường, tiếp thêm động lực để các em vượt qua khó khăn, trở thành những con ngoan, trò giỏi.

Phân bón Phú Mỹ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Bác sĩ nông học” Phân bón Phú Mỹ tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Bác sĩ nông học”
Văn hóa Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Vì mục đích sản xuất an toàn và hiệu quả Văn hóa Nhà máy Đạm Phú Mỹ: Vì mục đích sản xuất an toàn và hiệu quả
PVFCCo thực hiện các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa PVFCCo thực hiện các chương trình an sinh xã hội ý nghĩa
Nông sản được giá, doanh nghiệp phân bón nỗ lực đảm bảo nguồn cung chất lượng Nông sản được giá, doanh nghiệp phân bón nỗ lực đảm bảo nguồn cung chất lượng

PV

DMCA.com Protection Status