Công đoàn Công ty Mẹ - PVN kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

11:05 | 08/03/2015

748 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp kỉ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, trong 2 ngày 6-7/3, Ban Nữ công - Công đoàn Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức chuyến du Xuân vãn cảnh non thiêng Yên Tử cho cán bộ nữ Công ty Mẹ, đồng thời cũng là nguồn động viên cổ vũ tinh thần cho một năm mới làm việc hiệu quả.

Tham gia chuyến du Xuân có Chủ tịch Công đoàn Công ty mẹ Bùi Quốc Sơn, Ban chấp hành Công đoàn Công ty Mẹ - PVN cùng các đoàn viên công đoàn Công ty Mẹ.

Chủ tịch Công đoàn Công ty Mẹ Bùi Quốc Sơn tặng hoa chúc mừng các chị em ngày 8/3

Tại đêm gala “Hạ Long Biển nhớ” Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công ty Mẹ - PVN, bà Bùi Thị Hoàn, đã báo cáo đánh giá phong trào “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2014. Có thể thấy, nhiều thế hệ phụ nữ dầu khí đã dành trọn tâm huyết, trí lực cho sự phát triển của ngành Dầu khí. Những thành tích đạt được của Công ty Mẹ trong những năm qua là có công rất lớn từ sự đóng góp của hơn 250 chị em. Bên cạnh đó, các chị, các cô là ngọn lửa hồng sưởi ấm hạnh phúc gia đình.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại chùa Trình - Yên Tử

Nhân dịp đầu xuân, Ban nữ công Công đoàn Công ty Mẹ - PVN tổ chức chuyến du xuân cho cán bộ nữ Công ty Mẹ trong không khí vui vẻ,  phấn khởi để bắt đầu một năm làm việc. Lễ chùa đầu năm chính là một nét văn hóa tâm linh đầy ý nghĩa của mỗi người dân  Việt Nam. Người Việt tin rằng hành trình về miền đất Phật đầu năm sẽ tiếp nhận được linh khí trời đất, cầu mong sự bình an, sung túc, may mắn.

Các cán bộ nữ Công ty Mẹ về với Lễ hội chùa Yên Tử vừa thăm quan, vãn cảnh đẹp vời vợi hùng vĩ của rừng núi Yên Tử vừa để tìm về sự linh thiêng của nơi đất Phật với dòng thiền Trúc Lâm, dòng thiền đặc biệt và chính thống của dân tộc Việt Nam. Ai cũng cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất cho gia đình, người thân, cho cả tập thể Công ty may mắn và ngày một phát triển vững mạnh.

Ban Nữ công Công đoàn Công ty Mẹ - PVN chụp ảnh lưu niệm tại đêm gala “Hạ Long Biển nhớ”

Chuyến du xuân không chỉ cầu chúc may mắn, thành công mà còn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên tham gia. Chuyến đi đã giúp chị em có được những giây phút thư giãn vui tươi và sôi nổi. Qua đó, đã góp phần chăm lo và tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, sự giao lưu trong cơ quan; động viên, khích lệ tinh thần làm việc hăng của phụ nữ Dầu khí - những bông hoa luôn có nhiều đóng góp cho mọi hoạt động của PVN.

Nguyễn Hoan (tổng hợp)

DMCA.com Protection Status