Công đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc

14:26 | 31/10/2017

342 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 30/10, nằm trong chương trình hợp tác giữa Công đoàn Dầu khí Việt Nam và Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc, Đoàn đại biểu của Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam.
cong doan dau khi viet nam tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc
Bà Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch CĐ DKVN tiếp và làm việc với đại diện Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc

Buổi gặp mặt có Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) Nghiêm Thùy Lan, cùng các trưởng, phó ban thuộc CĐ DKVN. Đoàn công tác của Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc gồm 10 thành viên do ông Woo Nam Sick - Chủ tịch Công đoàn SK Incheon làm trưởng đoàn.

cong doan dau khi viet nam tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc

Tại buổi làm việc, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan nồng nhiệt chào mừng Đoàn đại biểu Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Chủ tịch CĐ DKVN đã giới thiệu với Đoàn đại biểu Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc những thông tin cơ bản về Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam - tập đoàn kinh tế trụ cột của Việt Nam, những thành tích mà CĐ DKVN đã đạt được trong hơn 28 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là những đổi mới, những hoạt động hướng về cơ sở, đi vào chiều sâu, bảo đảm thiết thực, phù hợp với nguyện vọng của người lao động.

cong doan dau khi viet nam tiep cong doan hoa chat dau khi han quoc
Đoàn công tác Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo CĐDK VN

Đại diện hai đoàn công đoàn đã thân mật trao đổi, giới thiệu về cơ cấu tổ chức, về các mặt hoạt động công đoàn của đơn vị mình, tìm hiểu về vai trò và hình thức hoạt động của công đoàn mỗi bên. Hai bên thống nhất điểm chung về vai trò, trách nhiệm của tổ chức công đoàn là bảo vệ lợi ích chính đáng của đoàn viên công đoàn.

Sự đón tiếp chu đáo, trọng thị của lãnh đạo CĐ DKVN cũng như việc trao đổi các thông tin, kinh nghiệm quý báu về hoạt động công đoàn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho Đoàn đại biểu Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc về CĐ DKVN nói riêng, về Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Công đoàn Hóa chất Dầu khí Hàn Quốc sẽ tới thăm các công đoàn cơ sở của CĐ DKVN như PV Oil và Vietsovpetro. Chuyến làm việc kéo dài từ ngày 31/10 - 3/11.

Diệu Thuần

DMCA.com Protection Status