Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01

19:58 | 30/06/2023

6,956 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa cùng khí thế với người lao động trong toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội VII, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS) phối hợp Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Lễ tổng kết phong trào thi đua “65 ngày đêm Công trình sửa chữa, đại tu giàn Tam Đảo 01 - Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro an toàn, hiệu quả, đúng tiến độ” và gắn biển Công trình chào mừng Đại hội VII, CĐ DKVN trên giàn Tam Đảo 01 tại DQS.

Sau 65 ngày đêm thi công, DQS đã hoàn thành 100% tất cả các hạng mục đề ra, dự án đã đảm bảo an toàn, chất lượng, đúng tiến độ và chi phí đề ra ban đầu. Thời gian thi công vượt tiến độ 5 ngày so với kế hoạch.

Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01
Giàn Tam Đảo 01 đã hoàn thành việc bảo dưỡng tại dock DQS

Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, Chủ tịch Công đoàn DQS Huỳnh Tấn Bình đã trình bày những hiệu quả đã đạt được trong tổ chức phong trào thi đua như: bố trí, tạo việc làm cho hơn 400 công nhân trực tiếp của DQS và Vietsovpetro (có thời điểm hơn 600 người làm việc trong 1 ngày); nâng cao trình độ quản lý, chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề cho đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân của DQS, Vietsovpetro trong công tác thi công đối với các giàn khoan; hiệu quả về giáo dục và xã hội; xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp, dự án này đã chứng minh cho khách hàng thấy rằng DQS là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa tàu và các phương tiện nổi, là điểm đến đáng tin cậy cho khách hàng trong và ngoài nước khi có nhu cầu đóng mới, sửa chữa.

Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01
Chủ tịch Công đoàn DQS Huỳnh Tấn Bình báo cáo tổng kết phong trào thi đua.

Ngoài ra, dự án sửa chữa bảo dưỡng giàn khoan Tam Đảo 01 còn là sự phối hợp nhịp nhàng từ hai bên, sự hỗ trợ nhiệt tình từ Nhóm giám sát giàn Tam Đảo 01, đặc biệt là đội ngũ cán bộ thuyền viên trên giàn Tam Đảo đã phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình cho đơn vị thi công. Một việc không thể thiếu đó là người lao động tham gia trên dự án sửa chữa giàn khoan Tam Đảo 01 luôn hăng say trong công việc, sáng tạo, năng động, đoàn kết và giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01
Phó Tổng Giám đốc DQS Nguyễn Hồng Chiến phát biểu tại lễ tổng kết phong trào thi đua.

Thay mặt lãnh đạo DQS, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Chiến đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của lãnh đạo CĐ DKVN, sự chỉ đạo sát sao trong các phong trào thi đua; Cảm ơn lãnh đạo, giám sát, thuyền viên giàn Tam Đảo 01, trong suốt thời gian qua đã tạo điều kiện, hỗ trợ và phối hợp để DQS hoàn thành thi công sản phẩm đúng hợp đồng đã ký kết; Cảm ơn tập thể CBCNV DQS đã nỗ lực, sáng tạo, hăng say lao động ngày đêm để góp phần vào thành công chung của công ty. Ông Nguyễn Hồng Chiến hy vọng trong thời gian tới DQS sẽ là đối tác chiến lược, tiếp tục cùng Vietsovpetro có những hợp đồng mới và cùng nhau tiến đến mục tiêu chung hoàn thành kế hoạch cả hai đơn vị đã đề ra.

Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết phong trào thi đua.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết phong trào thi đua, Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha đã biểu dương và chúc mừng những thành tích vừa đạt được của hai đơn vị, của người lao động trên công trường DQS. Đây là lần gắn biển công trình hết sức ý nghĩa vì trong thời gian người lao động dầu khí trong toàn Tập đoàn đang ra sức thi đua chào mừng Đại hội VII CĐ DKVN, không chỉ đã tạo động lực để hoàn thành một sản phẩm về đích trước tiến độ, đảm bảo chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, làm lợi cho cả hai đơn vị hàng trăm triệu đồng, mà việc có ý nghĩa thiết thực trong phong trào thi đua đã cho thấy sự phối hợp vô cùng nhịp nhàng giữa chủ đầu tư, tổng thầu, các nhà thầu, sự quyết tâm đồng lòng, sự tâm huyết yêu nghề của đội ngũ lãnh đạo và CBCNV hai đơn vị.

"Tất cả đã ra sức thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ, nâng cao năng lực quản trị của doanh nghiệp, để xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả, đoàn kết để hướng tới thành công chung. Thay mặt cho lãnh đạo CĐ DKVN, tôi mong muốn và đề nghị trong thời gian tới: Lãnh đạo hai đơn vị, hai tổ chức công đoàn sẽ tiếp tục gắn bó, chia sẻ, hỗ trợ hợp tác để tổ chức các phong trào thi đua trên những công trình tiếp theo, tiếp tục mang lại giá trị hiệu quả, khẳng định thương hiệu DQS bằng thực tiễn và góp phần xây dựng văn hóa Petrovietnam", Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha phát biểu.

Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01
Thay mặt CĐ DKVN, Phó Chủ tịch Nguyễn Mạnh Kha tặng bằng khen cho Công đoàn DQS và Công đoàn Vietsovpetro trong phong trào thi đua.

Tại lễ tổng kết phong trào thi đua, CĐ DKVN đã có Quyết định số 225/QĐ-CĐDK, ngày 27/6/2023 về việc công nhận gắn biển Công trình chào mừng Đại hội VII, CĐ DKVN, khen thưởng cho 12 tập thể và 24 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Công đoàn DQS đã có Quyết định số 35/QĐ-CĐDQS, ngày 26/6/2023 về việc tặng Giấy khen và chi thưởng cho 31 tập thể cùng 31 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, ngoài ra Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro cũng có quyết định số 96/QĐ-CĐVSP, ngày 23/6/2023 về việc khen thưởng cho 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua lần này.

Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01
Nghi thức gắn biển Công trình chào mừng Đại hội VII, CĐ DKVN trên giàn Tam Đảo 01.
Công đoàn DQS tổng kết phong trào thi đua và gắn biển công trình trên giàn Tam Đảo 01
Giàn Tam Đảo 01 sẵn sàng rời dock DQS để bàn giao cho Vietsovpetro đưa vào khai thác.

Trước đó, lãnh đạo CĐ DKVN cùng lãnh đạo DQS và Vietsovpetro đã gắn biển Công trình chào mừng Đại hội VII, CĐ DKVN trên giàn Tam Đảo 01, sau khi hoàn thành việc đại tu, bảo dưỡng tại dock DQS.

Xử lý những tồn đọng tại Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất với quyết tâm cao nhấtXử lý những tồn đọng tại Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất với quyết tâm cao nhất
Những tín hiệu tích cực trong xử lý các dự án yếu kém, chậm tiến độ ngành Công ThươngNhững tín hiệu tích cực trong xử lý các dự án yếu kém, chậm tiến độ ngành Công Thương
DQS bàn giao serie sà lan cho chủ tàu Kraken - ÚcDQS bàn giao serie sà lan cho chủ tàu Kraken - Úc

Quốc Thịnh

DMCA.com Protection Status