Công đoàn NCSP tặng quà cho Trung tâm bảo trợ người già

17:20 | 04/01/2014

928 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 3/1/2014, Công đoàn Công ty Đường ống khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã tiến hành trang bị hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời cho Trung tâm bảo trợ người già Thiên Ân, tại quận Thủ Đức, TP HCM.

Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời được lắp đặt nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng nước nóng của người cao tuổi, tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng... Toàn bộ kinh phí do các Công đoàn viên NCSP quyên góp, mua sắm và lắp đặt.

Công đoàn viên NCSP trao tiền tài trợ cho Trung tâm

Phó giám đốc Trung tâm bảo trợ người già Thiên Ân dì Hoàng Thị Nữ cho biết: “Tất cả những người ở đây luôn cố gắng hết sức hỗ trợ các cụ về sức khỏe, môi trường sống để các cụ cảm nhận được hạnh phúc như một gia đình.

Trung tâm bảo trợ người già Thiên Ân được các Sơ, đặc biệt là Sơ Nguyễn Thị Kim Thanh (Giám đốc trung tâm) nung nấu xây dựng từ năm 1993, đến năm 1995 được chính thức thành lập. Đến nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 100 cụ bà neo đơn, tàn tật và nhiều phụ nữ trẻ nhưng bị tàn tật, không nơi nương tựa.

Trước đó, Công đoàn viên NCSP đã nhiều lần đến thăm và tặng quà Trung tâm. Tuy các món quà không lớn, nhưng được xuất phát từ tấm lòng thiện nguyện, đồng cảm của những người làm công tác dầu khí.

Từ lâu, hoạt động an sinh xã hội trở thành truyền thống của đội ngũ cán bộ công nhân viên NCSP với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Dự án xây dựng 320 căn nhà tình thương, Học bổng Nam Côn Sơn, Dự án phẫu thuật mắt, Dự án bảo vệ môi trường...

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status