Công đoàn PTSC tổ chức các hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

17:41 | 20/10/2019

1,941 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), được sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo và Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), vừa qua tại thành phố Vũng Tàu, Ban Nữ công PTSC đã tổ chức các hoạt động chào mừng bằng nhiều hình thức phong phú, ý nghĩa.    
cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet namSôi nổi Hội thao PTSC khu vực miền Nam năm 2019
cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet namPTSC M&C thăm, tặng quà tại Trung tâm khiếm thị Nhật Hồng
cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet namPTSC Thanh Hóa và hành trình “Nghĩa tình vùng cao”

Các hoạt động nhằm góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và kịp thời động viên, khích lệ tạo điều kiện cho các chị em PTSC được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết.

Hơn 100 đại diện nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) đến từ các đơn vị thành viên, trực thuộc PTSC trên 3 miền đất nước đã tham gia các hoạt động xuyên suốt diễn ra trong ngày 12/10/2019.

cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet nam
Chương trình team building

Chương trình team building diễn ra đầy hào hứng với hơn 100 thành viên được chia thành 8 đội. Các đội đã vượt qua các thử thách của Ban tổ chức bằng sự đoàn kết, đồng lòng và ăn ý trong phối hợp. Có thể cảm nhận được nhiệt huyết của các chị em không chỉ trong lúc làm việc mà ngay cả trong lúc tham gia các hoạt động vui chơi tập thể.

cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet nam
Bộ sản phẩm văn phòng đạt giải đặc biệt

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động chào mừng là cuộc thi và trưng bày các sản phẩm đầy sáng tạo được thực hiện từ các vật liệu tái chế, đã qua sử dụng. Sự tỉ mỉ, khéo léo của chị em cùng với sự hỗ trợ của đoàn thanh niên các đơn vị đã mang tới cuộc thi các tác phẩm đa dạng nhưng không kém phần độc đáo như bộ đồ dùng văn phòng phẩm, bộ bàn ghế, xích đu, mô hình, các bức tranh nghệ thuật, đèn chùm trang trí, túi xách… được làm từ sắt, thép tái chế, giấy vụn, bìa, lốp xe phế thải, chai nhựa, gỗ phế liệu, vải vụn, cúc áo, thìa nhựa… Với số điểm cao nhất, đội PTSC G&S đã xuất sắc đạt giải đặc biệt, 02 giải nhất đã thuộc về đội PTSC PPS và PTSC Supply Base. Ngoài ra, Ban tổ chức con trao tặng 12 giải phụ cho các đội thi.

cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet nam
Hoạt động team building

Chương trình Gala đã khép lại chuỗi hoạt động chào mừng với sự tham dự của của lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo PTSC, Hội cựu chiến binh, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, trực thuộc và toàn thể đại biểu nữ CBCNV.

cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet nam
Chấm điểm cho các tác phẩm trong các phần chơi

Chuỗi hoạt động kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam là món quà tinh thần quý báu, thiết thực mà lãnh đạo và Công đoàn PTSC dành tặng cho các nữ CBCNV lao động, qua đó khích lệ động viên tinh thần nữ CBCNV hăng hái thi đua lao động, sản xuất phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch được giao trong năm 2019.

cong doan ptsc to chuc cac hoat dong y nghia chao mung ngay phu nu viet nam
Thuyết trình về các tác phẩm tham gia dự thi tại chương trình

Lê Anh Thư

DMCA.com Protection Status