Hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (26/11/2001-26/11/2021)

Công đoàn PV Drilling tổ chức thăm hỏi, động viên người lao động

20:42 | 23/11/2021

1,398 lượt xem
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã đến thăm hỏi, động viên công nhân lao động đang làm việc tại các đơn vị thành viên tại TP. Vũng Tàu.

Dẫn đầu đoàn công tác, Phó Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hoàng Xuân Bách đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; trao quà cho người lao động đang tham gia sản xuất tại các phân xưởng và căn cứ.

Công đoàn PV Drilling tổ chức thăm hỏi, động viên người lao động
Công đoàn PV Drilling trao quà cho người lao động đang tham gia sản xuất tại các phân xưởng và căn cứ.

Đồng thời, nhân dịp ngày lễ Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn PV Drilling cũng đã thăm hỏi, tặng quà tri ân đội ngũ giảng viên đang làm việc tại PVD Training, nhằm động viên, khích lệ tinh thần và ghi nhận những nỗ lực của các giảng viên với công tác đào tạo tại đơn vị, góp phần vào sự phát triển chung của PV Drilling.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động của Công đoàn PV Drilling hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (26/11/2001-26/11/2021), 60 Ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961-27/11/2021) và 30 năm Ngày Thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam (16/12/1991-16/12/2021).

Công đoàn PV Drilling tổ chức thăm hỏi, động viên người lao động
Phó Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hoàng Xuân Bách thăm hỏi, động viên, chia sẻ với người lao động.

Trong buổi làm việc tại các đơn vị, ông Hoàng Xuân Bách bày tỏ mong muốn Công đoàn và Ban Giám đốc các đơn vị thành viên sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các công đoàn viên, công nhân lao động tiếp tục nâng cao ý thức trong việc phòng, chống dịch bệnh, không chủ quan lơ là, thực hiện tốt 5K theo quy định của Bộ Y tế. Phó Chủ tịch Công đoàn PV Drilling cũng đề nghị các tổ chức công đoàn cơ sở tiếp tục có các biện pháp hỗ trợ, động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, lao động không có việc làm, giúp họ vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống./.

Công đoàn PV Drilling phát động Giải chạy Online “PVD Run For Future 2021” Công đoàn PV Drilling phát động Giải chạy Online “PVD Run For Future 2021”
Một người thợ giỏi, một cán bộ công đoàn cần mẫn Một người thợ giỏi, một cán bộ công đoàn cần mẫn
Công đoàn PV Drilling cấp phát nhu yếu phẩm cho người lao động trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 Công đoàn PV Drilling cấp phát nhu yếu phẩm cho người lao động trong đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4
Công đoàn PV Drilling động viên người lao động đang thực hiện Công đoàn PV Drilling động viên người lao động đang thực hiện "3 tại chỗ"
Công đoàn PV Drilling cấp phát 5.230 hộp khẩu trang cho người lao động Công đoàn PV Drilling cấp phát 5.230 hộp khẩu trang cho người lao động
Công đoàn PV Drilling: Chú trọng nâng cao chất lượng Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Công đoàn PV Drilling: Chú trọng nâng cao chất lượng Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi

P.V

DMCA.com Protection Status