Công đoàn PV Oil tập huấn công tác nữ công tại phía Bắc

08:30 | 13/03/2012

289 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong 2 ngày 10 và 11/3, tại Hòa Bình, Công đoàn Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã tổ chức chương trình tập huấn công tác nữ công và tọa đàm “Phụ nữ với tình yêu cuộc sống” cho các đơn vị thành viên PV Oil khu vực phía bắc.

Đồng chí Hà Duy Dĩnh - Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Đến dự hội nghị, có Tiến sĩ Nguyễn Thị Hiền, nguyên Trưởng khoa KHCB, Viện Quản lý Giáo dục; đồng chí Hà Duy Dĩnh, UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng đại diện Ban Tuyên giáo, Ban CSPL Tập đoàn và Ban nữ công, Công đoàn Tổng Công ty, các đơn vị thành viên PV Oil phía Bắc.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh tặng hoa cho đại diện Ban Nữ công Công đoàn PV OIL

Trong năm 2011 vừa qua, Công đoàn PV OilL đã tham gia tích cực vào các chương trình an sinh xã hội cũng như ngày càng củng cố vững mạnh và trở thành chỗ dựa tin cậy của người lao động PV Oil. Để có được những thành tích đó, sự đóng góp của gần 900 đoàn viên nữ trong toàn hệ thống là không nhỏ. Không chỉ giỏi trong sản xuất kinh doanh, CBCNV nữ PV Oil còn sẵn sàng chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp, với cộng đồng. Các chương trình giao lưu, hội diễn văn hóa – văn nghệ, thể thao trong ngành và khu vực đều ghi dấu những “bóng hồng” của PV Oil.

Lãnh đạo Công đoàn ngành, Công đoàn PV OIL chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị

Ghi nhận những thành quả và đóng góp của CBCNV nữ PV Oil, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hà Duy Dĩnh đã gửi tới chị em những bó hoa tươi thắm cùng lời động viên. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, phụ nữ PV Oil tiếp tục đạt nhiều thành tích tự hào trong sản xuất kinh doanh và luôn là những hạt nhân tích cực trong công tác nữ công, cùng xây dựng PV Oil ngày càng vững mạnh…

Giao lưu và tặng quà cho 40 hộ gia đình chính sách, CCB và nạn nhân chất độc màu da cam xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình

Qua chủ đề “Phụ nữ với tình yêu và cuộc sống”, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hiền đã mang tới buổi tọa đàm những chia sẻ thiết thực với chị em phụ nữ PV Oil. Từ những điều tưởng như rất đỗi thường tình cho đến những giả định thực tế khiến người nghe cảm nhận được giá trị nhân văn, mà đích đến là “Trung hậu – Đảm đang” mang tính truyền thống của phụ nữ Việt Nam.

Tập thể Ban Nữ công và đại diện Công đoàn cơ sở gặp gỡ và giao lưu

Cũng nhân dịp này, Công đoàn PV Oil đã trích từ Quỹ “PV Oil Chung một tấm lòng” để tặng quà cho 40 gia đình chính sách, cựu chiến binh, nạn nhân chất độc màu da cam tại xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng.

Trọng Đạt

DMCA.com Protection Status