Công đoàn PVFCCo tổ chức giải chạy bộ online “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu”

18:01 | 13/02/2023

8,676 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 13/2, tại VP Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức buổi công bố thông tin, mở cổng đăng ký sự kiện chạy bộ online “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu”.

Phát biểu tại chương trình, ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo cho biết, giải chạy bộ “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu” được tổ chức nhằm tạo không khí thi đua chào mừng các sự kiện: Ngày thành lập Đảng 3/2, Kỷ niệm 20 năm thành lập PVFCCo (28/3/2003 - 28/3/2023), Đại hội Công đoàn các cấp, hướng đến đại hội Công đoàn PVFCCo lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028.

Công đoàn PVFCCo tổ chức giải chạy bộ online “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu”
Công đoàn PVFCCo tổ chức buổi công bố thông tin, mở cổng đăng ký sự kiện chạy bộ. Sự kiện được kết nối trực tuyến đến Công đoàn đơn vị thành viên, bộ phận của PVFCCo tại các điêm cầu

Giải chạy không chỉ gồm CBCNV PVFCCo, người thân mà còn có CBCNV một số đơn vị khách mời là các Công đoàn trực thuộc Công đoàn Dầu khí Việt Nam tham gia. Giải diễn ra trong 20 ngày, bắt đầu từ 00h00 ngày 07/3/2023 và kết thúc vào 23h59 ngày 26/3/2023.

Ông Tống Xuân Phong chia sẻ, giải chạy có mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho CBCNV. Chạy bộ cũng là hoạt động thể thao nổi bật nhất của PVFCCo trong những năm qua, không chỉ góp phần rèn luyện sức khoẻ mà những thành tích mà các đội, VĐV PVFCCo đạt được đã góp phần tích cực quảng bá thương hiệu, văn hoá PVFCCo đến mọi người. Giải chạy cũng là cơ hội giao lưu, kết nối giữa các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Công đoàn PVFCCo tổ chức giải chạy bộ online “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu”
Ông Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo thông tin về giải chạy

Đặc biệt, thông qua giải chạy với mỗi 01 km hợp lệ của các VĐV, Công đoàn PVFCCo sẽ trích đóng góp số tiền là 1.000 đồng để giúp đồng bào có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình xây nhà Đại đoàn kết, tặng xe đạp cho học sinh,...

Theo thể lệ của giải chạy, các VĐV đăng ký tham gia chương trình, sử dụng ứng dụng Strava, nền tảng website https://dpmrun.vn và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy bộ ngoài trời vào thời gian và địa điểm phù hợp với điều kiện cá nhân, khuyến khích tại khu vực mình sinh sống, làm việc.

Công đoàn PVFCCo tổ chức giải chạy bộ online “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu”
BTC và các đơn vị, bộ phận của PVFCCo chụp ảnh lưu niệm sau chương trình

Cơ cấu giải thưởng của “PVFCCo – 20 năm Cho mùa bội thu” khá đa dạng gồm nhiều giải cá nhân, tập thể,... Theo thông tin từ BTC, hiện VĐV từ Công đoàn các đơn vị, bộ phận của PVFCCo đã tích cực đăng ký tham dự, hứa hẹn một mùa giải sôi động và nhiều cảm xúc.

Công đoàn PVFCCo - Công đoàn PVFCCo - "Rèn mới bản thân", thích ứng thời cuộc
PVFCCo mang Xuân ấm áp đến với người nghèo cả nướcPVFCCo mang Xuân ấm áp đến với người nghèo cả nước
[PetroTimesMedia]  PVFCCo lập nhiều kỷ lục, góp phần quan trọng vào thành công chung của Petrovietnam trong năm 2022[PetroTimesMedia] PVFCCo lập nhiều kỷ lục, góp phần quan trọng vào thành công chung của Petrovietnam trong năm 2022
Công đoàn có đóng góp quan trọng vào thành công vượt bậc của PVFCCo trong năm 2022Công đoàn có đóng góp quan trọng vào thành công vượt bậc của PVFCCo trong năm 2022

T.V

DMCA.com Protection Status