Lời cảm ơn của PVFCCo!

16:08 | 28/03/2023

6,300 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (28/3/2003 – 28/3/2023), tập thể Ban lãnh đạo, người lao động PVFCCo xin được gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các Bộ, Ban ngành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), các đối tác, khách hàng, cơ quan thông tấn báo chí... đã luôn quan tâm, hỗ trợ và đồng hành với PVFCCo trong suốt hành trình 20 năm qua.
Lời cảm ơn của PVFCCo!
Chương trình kỷ niệm 20 năm Hành trình cho mùa bội thu của PVFCCo

PVFCCo trân trọng đón nhận và tri ân tới các đồng chí lãnh đạo, các vị khách quý, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên, các đối tác, các cơ quan thông tấn báo chí... đã dành tình cảm, thời gian đặc biệt trực tiếp tới tham dự Chương trình kỷ niệm 20 năm Hành trình cho mùa bội thu, cũng như đã đưa tin, gửi hoa, gửi lời chúc mừng đến PVFCCo.

Trong thời gian tới, PVFCCo mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ để ngày càng phát triển và tiếp tục góp phần mang những vụ mùa bội thu cho mọi miền, mọi nhà!

Sức mạnh nội lực từ văn hóa PVFCCoSức mạnh nội lực từ văn hóa PVFCCo
PVFCCo - 20 năm khơi mạch nguồn sáng tạoPVFCCo - 20 năm khơi mạch nguồn sáng tạo
[E-Magazine] Chủ tịch HĐQT PVFCCo Hoàng Trọng Dũng: PVFCCo vững bước trong hành trình tương lai[E-Magazine] Chủ tịch HĐQT PVFCCo Hoàng Trọng Dũng: PVFCCo vững bước trong hành trình tương lai
[PetroTimesMedia] PVFCCo - Hành trình 20 năm cho mùa bội thu[PetroTimesMedia] PVFCCo - Hành trình 20 năm cho mùa bội thu
PVFCCo long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lậpPVFCCo long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập
Thực thi sứ mệnh vì chữ Thực thi sứ mệnh vì chữ "An"
20 năm đong đầy cảm xúc20 năm đong đầy cảm xúc
PVFCCO - Trách nhiệm - Sẻ chia - Tận tâmPVFCCO - Trách nhiệm - Sẻ chia - Tận tâm

DMCA.com Protection Status