Công ty Chế biến khí Vũng Tàu hưởng ứng Tháng An toàn – Vệ sinh lao động

17:54 | 09/05/2019

692 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thực hiện theo yêu cầu của Ban Chỉ đạo TW về ATVSLĐ và theo phân công của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), vừa qua, Công ty Chế biến khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức phát động buổi tuần hành hưởng ứng Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2019 tạo sự lan tỏa mạnh mẽ trong toàn CBCNV tại các đơn vị.

Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019 được lấy chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ, rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”, tổ chức từ ngày 01 – 31/05/2019 trên phạm vi toàn quốc.

pv gas vung tau to chuc tuan hanh huong ung thang an toan ve sinh lao dong
CBCNV Công ty KVT thể hiện sự đồng hành hưởng hứng tháng ATVSLĐ
pv gas vung tau to chuc tuan hanh huong ung thang an toan ve sinh lao dong
CBCNV KVT cùng nhau tuần hành trong niềm vui chung

Tham dự buổi lễ phát động và tuần hành có sự tham gia của lãnh đạo và hơn 200 CBCNV đến từ 8 đơn vị thuộc PV GAS (khu vực Vũng Tàu). Với hoạt động đi bộ tuần hành này sẽ gắn kết các đơn vị thuộc PV GAS cũng như phong trào đi bộ leo núi ngày cuối tuần là một hoạt động thường xuyên, được duy trì như một nội dung chăm sóc sức khỏe người lao động.

pv gas vung tau to chuc tuan hanh huong ung thang an toan ve sinh lao dong
Hơn 200 CBCNV đến từ 8 đơn vị thuộc PV GAS (khu vực Vũng Tàu) tham gia tuần hành

Từ ngày thành lập PV GAS đến nay, các đơn vị của PV GAS đã đảm bảo an toàn cho người lao động và công trình, không để xảy ra vụ TNLĐ nghiêm trọng, nghiêm túc thực hiện các biện pháp kiểm soát các yếu tố nguy hiểm và nguy cơ, duy trì áp dụng chính sách AT-CL-MT của PV GAS cho mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status