Công ty Khí Cà Mau: Vận hành hệ thống công trình khí đạt độ tin cậy và độ sẵn sàng 100%

20:45 | 04/12/2023

19,392 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm đánh giá, tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2023 và triển khai kế hoạch năm 2024, vừa qua Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã tổ chức hội nghị Người lao động năm 2023.

Trong năm 2023, tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV-NLĐ, KCM đã quản lý và vận hành liên tục, an toàn tuyệt đối, hiệu quả công trình Đường ống dẫn khí PM3 và Nhà máy xử lý khí KCM với độ tin cậy và độ sẵn sàng đều đạt 100%. Công tác với chính quyền địa phương và các bên có liên quan được thực hiện rất tốt, góp phần hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh của Khí Cà Mau.

Ông Nguyễn Văn Bé Ba – Giám đốc KCM báo cáo tại hội nghị.
Ông Nguyễn Văn Bé Ba – Giám đốc KCM báo cáo tại hội nghị.

Bên cạnh đó, hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao, an sinh xã hội tiếp tục được phát triển sôi nổi. Văn hóa đọc, văn hóa an toàn ngày càng được hoàn thiện và văn hóa doanh nghiệp ngày càng sâu sắc hơn. Trong năm 2023, KCM đã công bố Sổ tay văn hoá KCM cập nhật lần thứ ba. Với thiết kế tinh tế mới mẻ, nội dung được điều chỉnh phù hợp với xu hướng phát triển hiện đại nhưng vẫn tập trung hoàn thiện hệ giá trị cốt lõi “Chuyên nghiệp – Trách nhiệm – Sáng tạo – Kết nối”, cuốn sổ tay đã khẳng định định hướng lấy “Con người làm trung tâm – Văn hóa làm nền tảng”, đưa văn hóa KCM trở thành thói quen, nếp sống hằng ngày của mỗi CBCNV-NLĐ.

Công ty và Công đoàn luôn giải quyết kịp thời các chế độ cho CBCNV-NLĐ, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống, cải thiện môi trường làm việc đảm bảo sức khỏe cho CBCNV-NLĐ đồng thời nâng cao hiệu suất công việc.

Phó Tổng Giám đốc PV GAS Trần Nhật Huy vinh danh nhân viên xuất sắc trong năm của KCM
Phó Tổng Giám đốc PV GAS Trần Nhật Huy vinh danh nhân viên xuất sắc trong năm của KCM

Tại hội nghị, ông Trần Nhật Huy - Phó Tổng Giám đốc PV GAS đánh giá cao nỗ lực của KCM trong việc thực hiện các mục tiêu năm 2023, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng khó khăn của ngành dầu khí, nhưng tập thể ban lãnh đạo cùng các CBCNV-NLĐ KCM đã luôn đoàn kết, nỗ lực, cố gắng hết sức mình. Phó Tổng Giám đốc PV GAS cũng đã có những chỉ đạo thiết thực, sát sao trong việc triển khai kế hoạch 2024 của KCM.

Bà Võ Thị Thanh Ngọc – Thành viên HĐQT PV GAS cũng đã có những chia sẻ về việc nâng cao tinh thần học hỏi, hoàn thiện, phát triển năng lực cá nhân, tăng cường sự thích nghi của người lao động đối với xu hướng phát triển của nền kinh tế, xã hội trong thời gian tới.

Toàn thể lãnh đạo, CBCNV-NLĐ KCM quyết tâm thực hiện các mục tiêu mới.
Toàn thể lãnh đạo, CBCNV-NLĐ KCM quyết tâm thực hiện các mục tiêu mới.

Tiếp thu ý kiến của lãnh đạo PV GAS, ông Nguyễn Văn Bé Ba – Giám đốc KCM thay mặt tập thể CBCNV-NLĐ KCM gửi lời cảm ơn sâu sắc về chỉ đạo sát sao và sự hỗ trợ nhiệt tình của lãnh đạo Tổng công ty trong thời gian qua và cam kết tập thể KCM sẽ đồng tâm hiệp lực để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, đưa KCM ngày một phát triển hơn.

P.V

KCM lan tỏa Văn hóa đọc đến các trường họcKCM lan tỏa Văn hóa đọc đến các trường học
Nguồn năng lượng “thắp sáng” vùng cực Nam Tổ quốcNguồn năng lượng “thắp sáng” vùng cực Nam Tổ quốc
PV GAS nhận các giải thưởng ấn tượng trong công tác PCCC và CNCHPV GAS nhận các giải thưởng ấn tượng trong công tác PCCC và CNCH
Công ty Khí Cà Mau tổng kết 5 năm thực hiện quy chế phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí PM3-Cà MauCông ty Khí Cà Mau tổng kết 5 năm thực hiện quy chế phối hợp bảo vệ an ninh, an toàn đường ống dẫn khí PM3-Cà Mau

DMCA.com Protection Status