Công ty PPS: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020

07:00 | 25/12/2020

6,535 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác Công đoàn năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2021.
Người dầu khí giữa tâm dịch nơi đất khách - Kỳ 2Người dầu khí giữa tâm dịch nơi đất khách - Kỳ 2
PPS hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũPPS hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ
Phòng chống Covid-19: Đoàn Thanh niên PPS thiết kế và chế tạo tủ sát khuẩn đa năngPhòng chống Covid-19: Đoàn Thanh niên PPS thiết kế và chế tạo tủ sát khuẩn đa năng

Tham dự Hội nghị, về phía lãnh đạo Tổng công ty PTSC có đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị; đồng chí Lê Mạnh Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Trần Hồ Bắc - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh và các đồng chí là Lãnh đạo các Đơn vị/Ban chức năng/Văn phòng của Tổng công ty.

Về phía Công ty PPS có sự tham dự của 183 đại biểu là các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở và các cá nhân điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất năm 2020 của Công ty.

Đồng chí Phan Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp dầu khí cho 2 cá nhân.
Đồng chí Phan Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PTSC trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp dầu khí cho 2 cá nhân

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Hiền, Phó Bí thư Đảng ủy thay mặt Đảng ủy Công ty báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Năm 2020, Đảng ủy Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai kịp thời và hiệu quả các chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo cấp trên phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và công tác xây dựng Đảng.

Đại diện Ban lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Vinh Nhị Phương - Giám đốc Công ty PPS báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Năm 2020, giá dầu giảm mạnh và đại dịch Covid-19 gây khó khăn rất lớn cho Công ty. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn, kịp thời của Tổng công ty PTSC cùng với sự nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động, Công ty PPS đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch với doanh thu ước đạt 907 tỷ đồng, đạt 112% kế hoạch; lợi nhuận trước thuế ước đạt 77 tỷ đồng, đạt 115% kế hoạch, qua đó góp phần quan trọng vào thành tích chung của Tổng công ty PTSC.

Khen thưởng tập thể và cá nhân có nhiều sáng kiến giá trị làm lợi cho đơn vị trong hoạt động SXKD
Khen thưởng tập thể và cá nhân có nhiều sáng kiến giá trị làm lợi cho đơn vị trong hoạt động SXKD

Tiếp nối chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Bắc - Chủ tịch Công đoàn Công ty PPS đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Công đoàn Công ty PPS đã thể hiện vai trò đồng hành cùng tập thể người lao động, đồng thời luôn kề vai sát cánh với Công ty và các tổ chức chính trị khác để nâng cao đời sống vật chất, vun đắp tinh thần cho người lao động hăng say sản xuất, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Trong năm 2020, cùng với việc thực hiện tốt các chế độ chính sách chăm lo đời sống người lao động tại đơn vị, Công đoàn đã phối hợp với chính quyền và các đoàn thể chính trị xã hội trong Công ty thực hiện nhiều công tác an sinh xã hội với tổng số tiền thực hiện hơn 2,1 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Tổng công ty PTSC và Công ty PPS đã trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương biểu dương, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong SXKD, công tác xây dựng Đảng, công tác đoàn thể năm 2020.

Đồng chí Trần Hồ Bắc – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Trần Hồ Bắc - Phó Tổng giám đốc PTSC phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Trần Hồ Bắc - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PTSC đánh giá cao những thành tích của Công ty PPS đạt được trong năm 2020 cũng như sự nỗ lực cố gắng của tập thể Ban lãnh đạo và người lao động Công ty PPS, đồng thời chỉ đạo Công ty PPS quyết liệt thực hiện công tác tái cấu trúc và đề nghị công đoàn tăng cường công tác tuyên truyền cho người lao động thấu hiểu để cùng đồng thuận thực hiện; quản lý, khai thác an toàn, hiệu quả các tàu FPSO/FSO; xây dựng phương án ứng phó kịp thời các dự án lớn có thể dừng, trong bối cảnh giá dầu còn nhiều biến động và ở mức thấp… để hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

Ký giao ước thi đua
Ký giao ước thi đua quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ năm 2021

Tại Hội nghị, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Tổng công ty PTSC và đại biểu tham dự, đại diện tập thể người lao động Công ty PPS gồm Đảng ủy, Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, các Phòng/Xưởng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi Hội Cựu chiến binh đã ký giao ước thi đua thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021.

Công ty PPS: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2020

Nguyễn Văn Chỉ

DMCA.com Protection Status