Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

18:49 | 13/03/2023

5,980 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 11/3/2023, tại Hội trường Grand Hall Khách sạn Vietsovpetro đã diễn ra Đại hội đại biểu Công đoàn Cơ sở thành viên (CSTV) Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028.
Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Toàn cảnh Đại hội
Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Công đoàn Vietsovpetro tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đến dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro có đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN), Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro. Về phía Khách sạn Vietsovpetro có đồng chí Nguyễn Thanh Toàn - Bí thư chi bộ, Giám đốc; đồng chí Mai Nguyễn Hồng Vân - Bí thư Đoàn Thanh niên, đặc biệt là sự có mặt của 57 đại biểu chính thức về dự Đại hội.

Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Đồng chí Nguyễn Quang Trung thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày văn kiện

Báo cáo tổng kết công tác của Ban Chấp hành (BCH), thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Quang Trung cho biết công tác Công đoàn của Khách sạn Vietsovpetro trong thời gian vừa qua đã đạt được nhiều kết quả nhất định, góp phần cùng toàn thể CBCNV Khách sạn Vietsovpetro vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, với việc thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của mình.

Kết quả thực hiện các chỉ tiêu trong thời gian lâm thời:

1. Xếp loại Công đoàn CSTV “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”: 100% tổ công đoàn đạt danh hiệu “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, 100% đoàn viên công đoàn đạt tiêu chuẩn “Lao động tiên tiến”.

2. Tích cực tham gia công tác từ thiện, công tác đền ơn đáp nghĩa, phát huy tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng.

3. Hoàn thành nhiệm vụ thực hiện tốt thu chi tài chính, tranh thủ sự giúp đỡ của Công đoàn cấp trên, của ban lãnh đạo Khách sạn đảm bảo các điều kiện cần thiết cho Công đoàn hoạt động.

Phương hướng trong nhiệm kỳ 2023-2028, Đại hội đã thông qua mục tiêu tổng quát của nhiệm kỳ 2023-2028, trong đó có 4 nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện và các chỉ tiêu phấn đấu:

1. Nhiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ) trong nhiệm kỳ.

2. Công tác tham gia quản lý cùng chính quyền: Tham gia thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị; Tham gia cùng chính quyền trong việc xét tăng lương, nâng bậc, bổ nhiệm chức danh cho CBCNV phù hợp với trình độ và năng lực; Tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ do khách sạn tổ chức; Tham gia Hoạt động An toàn - Sức khỏe - Môi trường, mạng lưới an toàn vệ sinh viên (ATVSV); Thường xuyên tổ chức dọn dẹp vệ sinh khuôn viên khách sạn, giúp đẩy mạnh, nâng cao phát triển môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp” tại nơi làm việc.

Công tác tuyên truyền, vận động CBCNV-NLĐ thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước và của đơn vị: Công đoàn tham gia rất tích cực vào triển khai, thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến cán bộ, đoàn viên trong Khách sạn Vietsovpetro. Tham gia vào hoạt động tuyên truyền phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của Vietsovpetro và Khách sạn Vietsovpetro cho CBCNV và NLĐ. Đặc biệt đã luôn ứng dụng công nghệ số, internet và mạng xã hội để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng, phổ biến pháp luật. Công đoàn đã có các hình thức tương tác thông qua facebook, zalo, group mail nội bộ để kịp thời truyền tải thông tin và tăng cường tương tác, chia sẻ, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa đoàn viên, NLĐ với tổ chức Công đoàn. Tham gia tổ chức nhiều chương trình, sự kiện, các hoạt động truyền thông tạo sự lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên, NLĐ và kịp thời thông tin trên các trang web nội bộ, mạng xã hội.

Hoạt động chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho CBCNV-NLĐ: Công đoàn luôn quan tâm đến việc tổ chức các hoạt động chăm lo đến đời sống tinh thần cho người lao động như: tổ chức các đội tuyển tham gia các giải thể thao do Công đoàn Vietsovpetro tổ chức như bóng bàn, cầu lông, bơi lội, cờ vua, cờ tướng, bóng chuyền, tennis, bóng đá... Trong đó có một số môn đạt được thành tích cao về cá nhân cũng như đồng đội các môn. Công đoàn CSTV Khách sạn Vietsovpetro còn tự tổ chức các giải thể thao nội bộ thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia và có nhiều vận động viên được chọn vào đội tuyển của Vietsovpetro tham gia thi giải thể thao của tỉnh, ngành tổ chức. Ngoài ra, hàng năm Khách sạn còn tổ chức các chương trình văn nghệ nội bộ nhân dịp đón các sự kiện và năm mới thu hút được đông đảo đoàn viên tham gia. Đối với các hoạt động xã hội, từ thiện: Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro đã phối hợp với chính quyền, Nữ công, Đoàn Thanh niên..., động viên CBCNV đóng góp cùng tham gia các hoạt động từ thiện do Công đoàn Vietsovpetro phát động.

Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn CSTV Khách sạn Vietsovpetro trong thời gian vừa qua đã đạt được, trong đó đồng chí nhấn mạnh mọi hoạt động phải lấy lợi ích của đoàn viên, CBCNV-NLĐ làm trung tâm, phát huy tính hệ thống và truyền thống Vietsovpetro hướng vào mục tiêu phát triển đơn vị bền vững.

Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Đồng chí Nguyễn Thanh Toàn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Khách sạn Vietsovpetro phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thanh Toàn - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Khách sạn Vietsovpetro phát biểu đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của BCH Công đoàn. Đồng chí Bí thư tiếp tục đưa ra những nhiệm vụ mới với BCH Công đoàn CSTV Khách sạn Vietsovpetro với chủ đề “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm” với bản lĩnh kiên định, ý chí kiên cường, bản chất tiên phong của giai cấp công nhân, cần cù, sáng tạo trong lao động; sự đoàn kết một lòng trong BCH và lực lượng công đoàn viên.

Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Các đại biểu tiến hành bầu cử tại Đại hội

Với tinh thần đảm bảo cho đơn vị phát triển ổn định, lâu dài, vì lợi ích của đoàn viên, NLĐ, Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội, bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí và 2 đồng chí đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro lần thứ XIII.

Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
BCH khóa I ra mắt Đại hội
Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Đại biểu dự Đại hội XIII Công đoàn Vietsovpetro

Danh sách các đồng chí trúng cử BCH Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro khóa I nhiệm kỳ 2023-2028 gồm các đồng chí: Nguyễn Quang Trung, Linh Huyền Chiêu, Trương Thị Nguyệt, Mai Nguyễn Hồng Vân, Phạm Thị Hằng, Võ Thị Bảo Ngọc, Nguyễn Ngọc Anh Phong.

Đại hội Công đoàn Khách sạn Vietsovpetro lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028
Các đồng chí lãnh đạo chụp hình lưu niệm với đại biểu dự Đại hội

Danh sách các đồng chí trúng cử Đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Liên doanh Việt Nga Vietsovpetro lần thứ XIII gồm đồng chí Nguyễn Thanh Toàn và đồng chí Nguyễn Quang Trung.

An Nhiên

Ban Nữ công Vietsovpetro:  Tặng Áo dài – Trao gửi yêu thươngBan Nữ công Vietsovpetro: Tặng Áo dài - Trao gửi yêu thương
Công đoàn Vietsovpetro khai mạc Khóa hướng dẫn chạy bộ cơ bản năm 2023Công đoàn Vietsovpetro khai mạc Khóa hướng dẫn chạy bộ cơ bản năm 2023

DMCA.com Protection Status