Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp

07:48 | 09/04/2023

6,216 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/4 tại TP Vũng Tàu, Công đoàn Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC (PTSC M&C) đã tổ chức Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Tham dự Đại hội về phía Tổng Công ty PTSC có đồng chí Nguyễn Trần Toàn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC; đồng chí Vũ Đức Cường, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn PTSC. Về phía PTSC M&C có đồng chí Đồng Xuân Thắng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đồng chí Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn Công ty, cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty, cùng các đại biểu đại diện cho 1.388 cán bộ, người lao động, đoàn viên công đoàn Công ty.

Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
Các đại biểu biểu quyết thông qua các nội dung tại Đại hội

Đại hội Công đoàn Công ty PTSC M&C lần thứ V, có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá, phân tích thực trạng, khẳng định những kết quả đạt được, tìm ra những hạn chế, khó khăn, rút kinh nghiệm các hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ qua, đồng thời xác định phương hướng nhiệm vụ hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội đã nghe báo cáo hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028; Báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023.

Nhiệm kỳ vừa qua là giai đoạn phát triển của PTSC M&C với việc thực hiện thành công nhiều hợp đồng dịch vụ chế tạo xây lắp công trình dầu khí, tiếp tục khẳng định được thương hiệu là một trong những nhà thầu xây lắp dầu khí tin cậy trong nước và khu vực, được các đối tác và khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
Đồng chí Bùi Văn Thường, Chủ tịch Công đoàn PTSC M&C trình bày báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2023

Từ năm 2017 đến nay, tập thể người lao động đã thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn, tiến độ, chất lượng, hiệu quả, đã hoàn thành gần 10 dự án ngoài khơi và 02 dự án trên bờ và chuẩn bị nguồn lực để thực hiện các dự án tiềm năng khác… với tổng khối lượng gần 100.000 MT và đã đạt tổng doanh thu hơn 38.020 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hơn 3.476 tỷ đồng, thu nhập bình quân của người lao động qua các năm được nâng cao và duy trì ổn định bình quân trên 29,5 triệu đồng/người/tháng.

Từ những kết quả trên đã khẳng định công tác tổ chức hoạt động Công đoàn, các phong trào thi đua lao động sản xuất cùng với sự phấn đấu nỗ lực của toàn thể người lao động đã góp phần làm nên những thành quả đáng trân trọng trong hoạt động SXKD của Công ty. Công đoàn PTSC M&C đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ theo Nghị quyết Đại hội đầu nhiệm kỳ đề ra, góp phần đáng kể trong thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị. Bên cạnh đó, Công đoàn Công ty đã thực hiện tốt các chức năng nhiệm vụ của tổ chức, đã xây dựng kế hoạch cụ thể, triển khai công việc và tổ chức quản lý, giám sát chặt chẽ đúng theo Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Công đoàn đã tổ chức phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hành tiết kiệm, nâng cao hiệu quả làm việc, giám sát thực hiện chế độ chính sách, đảm bảo quyền lợi cho người lao động phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh chung hiện nay.

Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
Công đoàn PTSC M&C đón nhận Cờ thi đua của Công đoàn Dầu khí Việt Nam

Với những thành tích đã đạt được, Công đoàn PTSC M&C đã có nhiều tập thể, cá nhân nhận được nhiều Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bằng khen của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đặc biệt trong các năm qua Công đoàn Công ty luôn được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam/ Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng Cờ thi đua là đơn vị vững mạnh xuất sắc.

Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017 - 2023

Phát huy những thành tích đã đạt được, Công đoàn PTSC M&C xác định mục tiêu chung cho hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 là tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động với phương châm “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển trong các hoạt động Công đoàn, xây dựng Công ty PTSC M&C ngày càng vững mạnh toàn diện”.

Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
Đồng chí Nguyễn Trần Toàn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC phát biểu chỉ đạo Đại hội

Thay mặt lãnh đạo và Công đoàn Tổng Công ty, đồng chí Nguyễn Trần Toàn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn PTSC chúc mừng những thành tích mà Công đoàn PTSC M&C đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động, đóng góp quan trọng vào thành công chung của Tổng Công ty. Trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Trần Toàn mong muốn Công đoàn PTSC M&C sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, tiếp tục đổi mới, đoàn kết, phát triển, khẳng định vị trí là một trong những tổ chức Công đoàn mạnh của Tổng Công ty cũng như của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa mới

Với sự thống nhất cao, thực hiện việc bầu cử dân chủ và đúng quy định, Đại hội đã tiến hành bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn PTSC M&C khóa V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 15 đồng chí. Đại hội cũng đã thống nhất bầu ra Đoàn Đại biểu dự Đại hội Công đoàn Tổng công ty PTSC lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tại hội nghị lần thứ I, Ban Chấp hành Công đoàn PTSC M&C đã nhất trí bầu đồng chí Phạm Văn Chuân, Phó Chủ tịch Công đoàn PTSC M&C khóa IV giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Công ty khóa V.

Đại hội Công đoàn PTSC M&C lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 thành công tốt đẹp
Ban Chấp hành Công đoàn PTSC M&C khóa V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
POS tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028POS tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028
Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí: Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí: "Dân chủ - Đoàn kết - Đổi mới - Thiết thực"
Công đoàn Cơ sở Cơ quan Tổng công ty PTSC tổ chức thành công Đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028Công đoàn Cơ sở Cơ quan Tổng công ty PTSC tổ chức thành công Đại hội khóa V, nhiệm kỳ 2023-2028

H.A

DMCA.com Protection Status