Đạm Cà Mau cùng khách hàng chuẩn bị tốt vụ Đông Xuân

14:14 | 31/10/2013

1,024 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhằm tri ân khách hàng và chuẩn bị cho chương trình bán hàng vụ Đông Xuân 2013, Cty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) phối hợp với Doanh nghiệp Tư nhân Việt Nga, Công ty TNHH TMDV và XNK Tường Nguyên tổ chức hội nghị khách hàng cho quý đại lý là khách hàng thân thiết đã ủng hộ sản phẩm Đạm Cà Mau trong suốt thời gian qua.

Doanh nghiệp Tư nhân Việt Nga, Công ty TNHH TMDV và XNK Tường Nguyên là nhà phân phối chiến lược của PVCFC tại tỉnh Đồng Tháp, tại đây sản phẩm Đạm Cà Mau của PVCFC được phân phối ra các đại lý phân bón và cung cấp tới người dân trên toàn tỉnh.

Được biết, trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp, tỷ lệ người dân sử dụng Đạm Cà Mau đã chiếm từ 60% đến 70%, người dân đã tin tưởng và đồng hành cùng Đạm Cà Mau bởi chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý. 

Tại hội nghị, các đại biểu đã đánh giá tình hình sử dụng Đạm Cà Mau trong thời gian qua; chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp, công tác chuẩn bị hàng hóa và nhu cầu thực tế cho vụ Đông Xuân sắp tới.

Đại diện PVCFC và DNTN Việt Nga tri ân các khách hàng đã đưa Đạm Cà Mau với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến nông dân

Đại diện DNTN Việt Nga, ông Phạm Minh Việt cho biết thêm: “Trong thời gian qua, PVCFC đã tổ chức nhiều cuộc hội thảo nông dân, qua đó giúp người dân tiếp cận nhanh chóng kỹ thuật nông nghiệp, kỹ thuật chăm bón cho cây trồng, cũng như phân biệt được các loại phân bón giả không nhãn mác, không đảm bảo chất lượng. Tôi thay mặt những người nông dân một nắng hai sương cảm ơn tới Đạm Cà Mau vì đã giúp bà con có được những mùa vàng bội thu”.

Nói chuyện với các khách hàng tại tỉnh Đồng Tháp, ông Lê Tiến Hùng - đại diện PVCFC, đã đánh giá cao sự hợp tác giữa các bên và mong muốn các quý Công ty, đại lý ngày càng phát triển và cùng với PVCFC đưa  Đạm Cà Mau tới người dân ngày một nhiều hơn.

Về phần mình, PVCFC sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các loại sản phẩm mới; đồng thời tích cực quảng bá thương hiệu, chuẩn bị kho bãi và tổ chức giao nhận nhanh chóng, đảm bảo phục vụ tối đa lợi ích khách hàng.

                                                                                                T.V

DMCA.com Protection Status