Đạm Cà Mau 'sống với tinh thần pháp luật'

13:39 | 11/11/2015

1,703 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Với chủ đề “Thực hiện Hiến pháp và Pháp luật góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; bảo vệ quyền con người, quyền và nghĩa vụ cơ bản của công dân”; công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp Luật Việt Nam (09/11).

Theo kế hoạch triển khai, chủ đề Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11/2015 do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát động là “Toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động tham gia xây dựng, thi hành và bảo vệ Hiến pháp vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”. Nhận thức rõ ý nghĩa của sự kiện Ngày Pháp luật với việc nâng cao nhận thức về pháp luật của cán bộ nhân viên, người lao động, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn, PVCFC đã triển khai tuyên truyền, phổ biến, phát động kế hoạch hưởng ứng Ngày Pháp luật tới các đơn vị phòng/Ban/xưởng trực thuộc Tổng Công ty và tới từng CBCNV.

Cụ thể, PVCFC đã sử dụng các phương tiện truyền thông trực quan như website, treo băng rôn tại văn phòng, nhà máy đồng thời thực hiện việc rà soát, cập nhật thường xuyên các văn bản quản lý nội bộ, các văn bản thông tin liên quan đến pháp luật. Ngoài ra, PVCFC cũng phối hợp với trường Doanh nhân PACE tổ chức hai buổi phổ biến về pháp Luật (ngày 05-06/11/2015), thu hút hàng trăm CBCNV tham gia cùng trao đổi, thảo luận với các nội dung đang được quan tâm như: Vai trò của pháp luật và hiến pháp; Những vấn đề chung về Pháp lệnh lao động; Luật BHXH, Luật việc làm; Luật An toàn vệ sinh lao động, Luật môi trường; Những rủi ro về pháp luật dành cho các cấp lãnh đạo Công ty.

Với những hoạt động sôi nổi tại đơn vị mình, PVCFC đã góp phần vào việc đưa ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đến gần hơn với từng cá nhân trong tập thể người lao động.

Một số hình ảnh liên quan đến buổi phổ biến về Pháp luật:

dam ca mau song voi tinh than phap luat
Toàn cảnh buổi phổ biến về Pháp luật tại PVCFC
dam ca mau song voi tinh than phap luat
Ông Hoàng Quyết Thắng - Trưởng Phòng Kiểm soát nội bộ phát biểu tại buổi phổ biến Pháp luật
dam ca mau song voi tinh than phap luat
Ông Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng ban Quản lý vận hành sản xuất chia sẻ tại buổi phổ biến Pháp luật
dam ca mau song voi tinh than phap luat
Luật sư Trần Văn Trí phổ biến nội dung về Pháp luật Việt Nam
dam ca mau song voi tinh than phap luat
CBCNV Đạm Cà Mau chăm chú theo dõi và trao đổi tại buổi phổ biến Pháp luật
dam ca mau song voi tinh than phap luat
Băng rôn, khẩu hiệu tại PVCFC -“Cán bộ, nhân viên, người lao động ngành dầu khí gương mẫu chấp hành và bảo vệ hiến pháp và pháp luật”.

 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status