Đạm Cà Mau tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2020

16:57 | 06/01/2020

4,033 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 03/01/2020, trong không khí ấm cúng của những ngày đầu năm mới 2020, tại TP HCM, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức Lễ tri ân khách hàng và công bố chính sách bán hàng năm 2020.    
dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020Đạm Cà Mau đạt kết quả đáng ghi nhận trong bối cảnh nhiều thách thức của năm 2019
dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020Đạm Cà Mau đặt mục tiêu gần 8.000 tỷ doanh thu năm 2020
dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020PVCFC được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019

Tham dự chương trình có Ban lãnh đạo PVCFC cùng gần 80 đối tác, đại lý, nhà phân phối là những khách hàng thân thiết đã gắn bó, tích cực tiêu thụ sản phẩm phân bón mang thương hiệu Đạm Cà Mau trong năm 2019.

Với chủ đề "Vững niềm tin – Khởi tạo giá trị", Đạm Cà Mau muốn gửi lời tri ân tới những khách hàng đã đồng hành cùng PVCFC trên chặng đường 8 năm xây dựng và phát triển. PVCFC luôn nhận định rằng, sự đơn lẻ không tạo nên sức mạnh, mọi thành công đều khởi nguồn từ sự tín nhiệm và sự đồng hành bền chặt. Trên hành trình chinh phục những mục tiêu lớn hơn, vươn ra khu vực và thế giới, PVCFC rất cần sự chung tay và vững niềm tin của các khách hàng, các đối tác.

dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020
Ông Văn Tiến Thanh - Tổng giám đốc PVCFC phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh cho biết: Năm 2019 là năm rất nhiều khó khăn cho ngành phân bón không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nỗ lực quyết tâm của tập thể người lao động, PVCFC đã tận dụng mọi nguồn lực để vượt qua thách thức, sản xuất luôn duy trì ở mức 110% công xuất. 2019 cũng là năm đầu tiên đạt sản lượng 864.000 tấn, hoàn thành kế hoạch sản xuất trước 36 ngày. Để đạt được những cột mốc ấn tượng đó là nhờ sự chung tay, góp sức của tất cả quý khách hàng, đại lý. Một niềm tin vững chắc từ sự gắn kết của khách hàng, đối tác chắc chắn sẽ còn tạo ra nhiều giá trị hữu ích trong tương lai. Tổng giám đốc Văn Tiến Thanh chân thành cảm ơn sự gắn bó, đồng hành của khách hàng đồng thời cam kết PVCFC sẽ luôn nỗ lực để tiếp tục cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ cùng chính sách tốt và phù hợp nhất.

dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020
Nghi thức chuyển giao Hệ thống DMS giữa PVCFC và Viettel

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra nghi thức chuyển giao Hệ thống quản lý và hỗ trợ kênh phân phối DMS (Distribution Management System) giữa PVCFC và Tập đoàn Viettel. Sau một thời gian thiết kế, lập trình và thử nghiệm, hệ thống DMS đã chính thức được hoàn thiện và đi vào sử dụng. Đây có thể xem là bước khởi đầu và là hành động cụ thể của PVCFC trong việc tận dụng cơ hội cũng như nắm bắt xu hướng phát triển để đối đầu với những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đang diễn ra nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp theo chủ trương chung của Chính phủ.

dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020
TOP các đại lý xuất sắc tiêu thụ sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau

Trong khuôn khổ của Hội nghị, Đạm Cà Mau đã công bố chính sách bán hàng năm 2020. Đồng thời, các khách hàng tham dự hội nghị đã cùng chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc trong năm 2019, thảo luận và đóng góp các ý kiến quý báu giúp PVCFC ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng năm 2020 và tăng cường mối quan hệ hợp tác tin cậy, lâu dài với các khách hàng, bạn hàng trong hệ thống phân phối sản phẩm Đạm Cà Mau.

dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020
Ông Lê Tiến Hùng – Trưởng ban Kinh doanh PVCFC công bố chính sách bán hàng năm 2020

Tại chương trình, Đạm Cà Mau cũng đã vinh danh các đại lý khách hàng tiêu thụ sản phẩm phân bón Đạm Cà Mau, phân bón NPK Cà Mau và các sản phẩm phân bón khác mang thương hiệu “Đạm Cà Mau’.

dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020
Bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Tổng giám đốc PVCFC trao quà tặng cho các khách hàng may mắn

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Đạm Cà Mau còn mang đến cho các đại lý những tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng các phần quà “Lucky Draw” hấp dẫn gửi tặng cho những khách mời may mắn nhất.

dam ca mau to chuc hoi nghi khach hang nam 2020
Đại diện khách hàng phát biểu tại hội nghị

Theo đánh giá, năm 2020 tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn và biến động khó lường, vì vậy việc hợp tác bền vững, lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Năm 2020, Đạm Cà Mau sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối trong công tác vận chuyển, kho bãi, xúc tiến bán hàng… đảm bảo số lượng và chất lượng sản phẩm đến tay người nông dân. Đồng thời, PVCFC sẽ tiếp tục đầu tư cải tiến hơn nữa về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; tập trung đẩy mạnh hoạt động quảng bá tiếp thị và đặc biệt là chính sách kinh doanh linh hoạt đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường.

P.V

DMCA.com Protection Status