Đảng bộ Ban QLDA Sông Hậu 1: Thực hiện “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” nhằm đưa dự án về đích thành công

10:06 | 19/09/2021

4,988 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 18/9/2021, tại trụ sở Ban QLDA ĐLDK Sông Hậu 1, Đảng bộ Ban QLDA đã tổ chức Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” và Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn. Về phía Ban QLDA có đồng chí Trần Quốc Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy và đồng chí Đàm Quốc Hoàn - Ủy viên BCH Đảng bộ, cùng 58/62 cán bộ, đảng viên trong Ban QLDA, trong đó có 20 đảng viên tham dự trực tuyến.

Đảng bộ Ban QLDA Sông Hậu 1: Thực hiện “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” nhằm đưa dự án về đích thành công
Hội nghị sinh hoạt chuyên đề "Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả" tại Trụ sở Ban QLDA Sông Hậu 1

Tại buổi sinh hoạt, các đại biểu đã nghe phố biến, quán triệt các văn bản của Đảng ủy Tập đoàn và cấp trên về Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam với các nội dung như: Cẩm nang Văn hóa Dầu khí ; Quy tắc đạo đức nghề nghiệp của cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý; Kế hoạch về việc triển khai chương trình 5S; về ý thức trách nhiệm của CBNV khi tham gia mạng xã hội (MXH).

Hội nghị thống nhất triển khai cụ thể chuyên đề phương châm hành động “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả”. Theo đó, việc triển khai áp dụng tại các phòng chức năng của Ban QLDA gắn liền với việc đánh giá xếp loại, đánh giá hoàn thành nhiệm vụ của CBNV định kỳ hàng tháng, hàng quý. Đồng thời, việc triển khai chuyên đề phương châm hành động và chương trình 5S còn được cụ thể hóa và áp dụng đối với việc đánh giá xếp loại hàng năm, công tác thi đua khen thưởng đối với công tác Đảng, chính quyền và các đoàn thể trong Ban QLDA. Thời gian áp dụng, bắt đầu trong Quý III/2021.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận các văn bản, có ý kiến phát biểu nhận thức của bản thân đối với chuyên đề và đóng góp ý kiến để hoàn thiện chuyên đề.

Đảng bộ Ban QLDA Sông Hậu 1: Thực hiện “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả” nhằm đưa dự án về đích thành công
Đồng chí Vũ Thị Thu Hương phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thu Hương đánh giá cao việc Đảng bộ Ban QLDA đã linh hoạt tổ chức sinh hoạt chuyên đề trong toàn Đảng bộ Ban thay vì theo từng chi bộ. Đồng chí cho biết, Tập đoàn chọn Ban QLDA Sông Hậu 1 là một trong 3 đơn vị triển khai "điểm" phương châm hành động này để lấy kết quả đánh giá thực hiện. Điều đó đồng nghĩa, Tập đoàn kỳ vọng phương châm hành động sẽ được hiểu và được thực hiện một cách cụ thể, hiệu quả, góp phần thúc đẩy được tiến độ cũng như thành công của dự án. Vì vậy, đồng chí đề nghị, Đảng bộ Ban QLDA Sông Hậu 1 tiếp tục trao đổi thêm về nội dung các phương châm hành động để mỗi cán bộ đảng viên hiểu rõ, từ đó căn cứ vào những điều kiện cụ thể, thực thi hài hòa, hiệu quả nhất.

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương nêu rõ, mục tiêu của các phương châm hành động là rất thực tế, cụ thể, nếu cán bộ đảng viên có ý thức hơn về sự đoàn kết hỗ trợ nhau trong công việc, nhất là trong giai đoạn giãn cách, việc phối hợp nhau sẽ nhịp nhàng hơn, giúp công việc hoàn thành sớm hơn; kỷ cương chính là việc mỗi người tự nhận thấy rằng nhiệm vụ của bản thân, hoàn thành nhiệm vụ đó ra sao và tuân thủ theo đúng những cam kết; sáng tạo là luôn tìm cách mới nhất để có thể thực hiện, hoàn thành nhiệm vụ của mình….

Về ý thức trách nhiệm của CBNV khi tham gia MXH, đồng chí Vũ Thị Thu Hương đề nghị mỗi cán bộ đảng viên cân nhắc vai trò vị trí của mình khi tham gia MXH, không đưa tin chưa chuẩn xác, cần thiết thực hiện phản biện thông tin không đúng về đơn vị, Tập đoàn.

Hội nghị ghi nhận ý kiến phát biểu của đồng chí Vũ Thị Thu Hương. Sau hội nghị, Đảng bộ Ban QLDA Sông Hậu 1 sẽ nhanh chóng ban hành nghị quyết, phân công nhiệm vụ cụ thể cho cán bộ, đảng viên, kịp thời triển khai thực hiện.

L.Trúc

NMNĐ Sông Hậu 1: Đảm bảo tiến độ, an toàn thi công trong mùa dịch NMNĐ Sông Hậu 1: Đảm bảo tiến độ, an toàn thi công trong mùa dịch
NMNĐ Sông Hậu 1: Sẵn sàng vận hành sản xuất NMNĐ Sông Hậu 1: Sẵn sàng vận hành sản xuất
Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 tri ân người có công Công đoàn Ban QLDA Sông Hậu 1 tri ân người có công

DMCA.com Protection Status