Đảng bộ PVFCCo quyết tâm thực hiện hiệu quả Nghị quyết TW 4

21:24 | 14/05/2012

839 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 14/5, tại TP Hồ Chí Minh, Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 BCH Trung ương Đảng (khóa XI): “Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng”.

Toàn cảnh Hội nghị quán triệt Nghị quyết TW 4 của Đảng bộ PVFCCo

Hội nghị cũng được truyền trực tuyến đến 4 điểm cầu khác trong cả nước (là nơi đặt trụ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ và các đơn vị thành viên của PVFCCo) ở Hà Nội, Bình Định, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ.

Giáo sư – Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo đã trình bày, quán triệt những vấn đề trọng tâm, có tầm quan trọng và ý nghĩa chiến lược của Nghị quyết TW 4 cho tất cả cán bộ, đảng viên của PVFCCo

Tham dự Hội nghị có Giáo sư – Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương; đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo Ban chấp hành Đảng bộ PVFCCo.

Giáo sư – Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo đã trình bày, quán triệt những vấn đề trọng tâm, có tầm quan trọng và ý nghĩa chiến lược của Nghị quyết TW 4 cho tất cả cán bộ, đảng viên của PVFCCo tại Hội nghị này. Hội nghị cũng được nghe Giáo sư Hoàng Chí Bảo giải thích những điểm mới, then chốt của các văn kiện, một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng và thực hiện điều lệ Đảng.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Theo Ban chấp hành Đảng bộ PVFCCo, việc triển khai học tập, quán triệt và thực hiện Nghị quyết TW 4 là một hoạt động chính trị hết sức quan trọng của Đảng bộ PVFCCo trong năm 2012. Và đặc biệt, Hội nghị được diễn ra đúng vào dịp kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại – Người Thầy của Cách mạng Việt Nam, Người đã gắn bó và hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta và nhân dân thế giới, hết lòng hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân cho đến hơi thở cuối cùng. Vì vậy Ban chấp hành Đảng bộ xác định việc triển khai học tập và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 phải gắn liền với việc thực hiện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Mục đích của Hội nghị lần này là thông qua việc giới thiệu, phổ biến các nội dung của Nghị quyết TW 4 và các văn bản hướng dẫn nhằm giúp các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các cấp, các cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ PVFCCo nhận thức đầy đủ, sâu sắc mục đích, ý nghĩa, nội dung của Nghị quyết, nắm vững những kiến thức cần thiết, những tư tưởng chỉ đạo, những công việc phải làm, trên cơ sở đó, tạo sự thống nhất cao về ý chí, quyết tâm, thấy đầy đủ trách nhiệm của mình để gương mẫu, tự giác thực hiện và chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết có hiệu quả trên mỗi cương vị công tác tại đơn vị, lĩnh vực thuộc trách nhiệm lãnh đạo của mình.

Việc giới thiệu, phổ biến các nội dung của Nghị quyết TW 4 và các văn bản hướng dẫn nhằm giúp các cán bộ đảng viên trong toàn Đảng bộ PVFCCo nhận thức đầy đủ, sâu sắc mục đích, ý nghĩa, nội dung của Nghị quyết, nắm vững những kiến thức cần thiết, những tư tưởng chỉ đạo, những công việc phải làm

Việc thực hiện nghiêm túc nội dung của Nghị quyết TW 4 chính là sẽ thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của cả hệ thống chính trị; nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của PVFCCo và các đơn vị thành viên, thực hiện thắng lợi công tác tái cấu trúc PVFCCo giai đoạn 2012- 2015.

Hơn nữa, với việc không ngừng thúc đẩy và nâng cao hiệu quả đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, phát huy tối đa các nguồn lực sẽ nhằm thúc đẩy PVFCCo tăng tốc phát triển, phấn đấu trở thành doanh nghiệp mạnh, sản xuất và kinh doanh đa ngành, đứng đầu trong nước và hàng đầu khu vực Đông Nam Á về phân bón, hóa chất phục vụ công nghiệp dầu khí và nông nghiệp. Đồng thời phát huy hiệu quả vai trò cầu nối liên minh Công – Nông, đồng tâm hiệp lực, tăng tốc phát triển bền vững, đi đầu thực hiện thắng lợi chính sách Tam nông của Đảng.

Đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và đồng chí Bùi Minh Tiến, Chủ tịch HĐQT PVFCCo trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ PVFCCo

Nhân sự kiện này, Ban chấp hành Đảng bộ PVFCCo đã tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Đây là một danh hiệu cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, động viên đối với những đảng viên có phẩm chất tốt, luôn có ý thức phấn đấu rèn luyện, có nhiều năm cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng phân công.

Tin, ảnh: Thế Vinh

DMCA.com Protection Status