Đoàn công tác của Petrovietnam thăm và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc)

13:37 | 22/08/2023

12,125 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong các ngày từ 14-18/8/2023, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Tiến sĩ Lê Xuân Huyên, Phó Tổng giám đốc dẫn đầu đã thăm và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc).

Tham dự đoàn có lãnh đạo Ban Công nghiệp khí & Lọc hóa dầu của Tập đoàn, lãnh đạo các đơn vị thành viên có liên quan gồm Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Tổng Công ty Hóa chất và Dịch vụ Dầu khí (PVCHEM) và đơn vị trực tiếp là Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY).

Đoàn công tác của Petrovietnam thăm và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc)

Đoàn công tác Petrovietnam chụp ảnh cùng đối tác tại Nhà máy POY của Tổng Công ty Shinkong Synthetic and Fibers

Ngày 15/8/2023, tại trụ sở Tổng Công ty Shinkong Synthetic and Fibers tại Đài Bắc, đoàn công tác đã làm việc với ông Samson Luo, Tổng giám đốc cùng Ban Lãnh đạo của SSFC. Hai Bên đã cập nhật và trao đổi cho nhau về tình hình hợp tác trong thời gian qua và những nội dung, định hướng hợp tác trong thời gian tới. Với thiện chí hợp tác của mình, hai Bên đều thống nhất sẽ thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn nữa trong thời gian tới trên tinh thần hiệu quả và lợi ích hài hòa cho cả hai Bên. Theo đó, SSFC sẽ hỗ trợ chuyên gia kỹ thuật để VNPOLY có thể nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường ở các phân khúc chất lượng cao. Với việc hợp tác sản xuất sợi DTY, hai bên sẽ phát huy thế mạnh của nhau, tận dụng để khai thác hiệu quả toàn bộ các dây chuyền sản xuất sợi DTY hiện có của Nhà máy Xơ sợi Đình Vũ, đưa những kinh nghiệm và tiến bộ trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sợi DTY từ Đài Loan (Trung Quốc) vào Việt Nam. Điều này sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành sản xuất sợi DTY tại Việt Nam, góp phần đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam và khu vực. Đồng thời cũng góp phần tạo thêm động lực và điều kiện để VNPOLY vượt qua các khó khăn, thử thách và phát triển bền vững.

Đoàn công tác của Petrovietnam thăm và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc)
Toàn cảnh buổi làm việc giữa Đoàn công tác Petrovietnam và Ban lãnh đạo Tổng Công Ty Shinkong Synthetic and Fibers

Trong các ngày 16-18/8/2023, đoàn công tác đã có buổi trao đổi, làm việc với Lãnh đạo Nhà máy sản xuất POY tái chế của SSFC. Tham quan thực tế tại Nhà máy của SSFC được bố trí cách trung tâm Đài Bắc khoảng 70 km để tìm hiểu về công nghệ và dây chuyền sản xuất sợi tái chế.

Một số ảnh tham quan Nhà máy POY tái chế của SSFC của đoàn công tác:

Đoàn công tác của Petrovietnam thăm và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc)
Đoàn công tác của Petrovietnam thăm và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc)
Đoàn công tác của Petrovietnam thăm và làm việc tại Đài Loan (Trung Quốc)

SSFC là đơn vị thành viên của Tập đoàn Shinkong - một Tập đoàn đa ngành hàng đầu của Đài Loan (Trung Quốc). Các lĩnh vực hoạt động chính của Tập đoàn này bao gồm: Dịch vụ đầu tư, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng; sản xuất xơ sợi, dệt vải, may thời trang, năng lượng; kinh doanh địa ốc; Dịch vụ an ninh, y tế, chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng và du lịch; hàng tiêu dùng và kinh doanh bán lẻ. SSFC tập trung chủ yếu vào lĩnh vực nhựa, xơ sợi và có bề dày lịch sử qua hơn 50 năm phát triển.

Không chỉ có nhiều kinh nghiệm sản xuất kinh doanh xơ sợi polyester mà SSFC còn có tiềm lực mạnh về thị trường và tài chính. Vì vậy SSFC được đánh giá là một đối tác đầy triển vọng của VNPOLY.

Văn Ban

VNPOLY: Nỗ lực thay đổi diện mạo mới cùng những bước tiến vững chắcVNPOLY: Nỗ lực thay đổi diện mạo mới cùng những bước tiến vững chắc
Cụm thi đua số 3 Petrovietnam: Các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch nămCụm thi đua số 3 Petrovietnam: Các chỉ tiêu đều vượt kế hoạch năm
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng: VNPoly cần có khát vọng lớn hơnTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng: VNPoly cần có khát vọng lớn hơn
“Cơ hội vàng” với VNPOLY“Cơ hội vàng” với VNPOLY
Nỗ lực khôi phục sản xuất nhà máy xơ sợi VNPolyNỗ lực khôi phục sản xuất nhà máy xơ sợi VNPoly

DMCA.com Protection Status