Đoàn công tác Petrovietnam thăm và làm việc tại giàn Chim Sáo

13:05 | 28/01/2021

73,993 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/1, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do ông Ngô Anh Hiền – Phó Trưởng ban Khai thác Dầu khí dẫn đầu đã đến thăm, động viên và chúc Tết tập thể kỹ sư, người lao động tại giàn Chim Sáo.
Đoàn công tác Petrovietnam thăm và làm việc tại giàn Chim Sáo
Ông Ngô Anh Hiền - Phó Trưởng Ban Khai thác Dầu khí Tập đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Cùng tham dự có Tổng Giám đốc Công ty POVO David Kennedy, Phó Tổng Giám đốc PVEP Đặng Ngọc Quý, Giám đốc PVT OFS Mai Thị Hoài Hương và lãnh đạo một số bộ phận liên quan.

Trình bày tại buổi làm việc, ông David Kennedy - Tổng Giám đốc Công ty POVO đã tổng quát về hoạt động sản xuất trong năm 2020. Theo đó, tổng sản lượng khai thác đạt 4,77 triệu thùng dầu; xuất bán 249 chuyến dầu trong năm và đạt mốc 4 năm liên tục không để xảy ra sự cố cháy nổ, tai nạn mất thời gian làm việc (LTI). Hiệu suất làm việc trong năm (uptime) đạt 99,9%. Để đạt được thành công trên là sự nỗ lực rất lớn của tập thể những người lao động trên giàn đã không quản ngại khó khăn, vất vả, ngày đêm đối diện với “đầu sóng ngọn gió”, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Đoàn công tác Petrovietnam thăm và làm việc tại giàn Chim Sáo
Tổng Giám đốc David Kennedy trao bằng khen cho giàn Chim Sáo về việc đạt mốc bốn năm liên tục không để xảy ra sự cố ảnh hưởng đến thời gian làm việc của giàn.

Tổng Giám đốc David Kennedy đã trao bằng khen cho giàn Chim Sáo về việc đạt mốc 4 năm liên tục không để xảy ra sự cố cháy nổ tai nạn ảnh hưởng đến thời gian làm việc của giàn; đồng thời cảm ơn sự đóng góp của toàn thể CBNV và gửi lời chúc đến toàn thể người lao động đón Tết vui vẻ và mạnh khỏe.

Chia sẻ về các khó khăn trong hoạt động sản xuất của mỏ Chim Sáo, Phó Tổng Giám đốc PVEP Đặng Ngọc Quý (bên tham gia trong hợp đồng Lô 12W) cho rằng, việc đạt được các chỉ tiêu được giao là sự nỗ lực rất lớn của tập thể người lao động trên giàn, đặc biệt là trong bối cảnh giá dầu xuống thấp và dịch bệnh Covid-19 tác động khiến các hoạt động phải dừng, giãn gây ảnh hưởng nặng nề tới tình hình sản xuất của các đơn vị trong thời gian qua. PVEP ghi nhận các kết quả Người điều hành đạt được trong năm qua và mong muốn sẽ tiếp tục đạt được kết quả tốt hơn trong năm tới; đồng thời gửi lời chúc Tết đến người lao động trên giàn, đặc biệt trong thời khắc thiêng liêng đón chào năm mới khi phải xa người thân, gia đình, vì nhiệm vụ mà phải ngày đêm “bám biển”.

Đoàn công tác Petrovietnam thăm và làm việc tại giàn Chim Sáo
Phó Tổng Giám đốc PVEP Đặng Ngọc Quý trao tặng quà Tết, động viên người lao động trên giàn Chim Sáo.

Bà Mai Thị Hoài Hương - Giám Đốc PVT OFS cảm ơn sự đóng góp của tập thể người lao động trên giàn và động viên mọi người cố gắng để duy trì hoạt động an toàn tại mỏ, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán, đặt an toàn lên hàng đầu và giúp hoạt động khai thác được diễn ra an toàn và hiệu quả. Thay mặt công ty, Giám đốc PVT OFS Mai Thị Hoài Hương đã tặng quà và chúc toàn thể người lao động một năm mới dồi dào sức khỏe, đóng góp vào sự lớn mạnh của công ty, cũng như đồng hành vượt qua các khó khăn và đưa công ty ngày một phát triển trong những năm tới.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Ngô Anh Hiền - Phó Trưởng ban Khai thác Dầu khí (Petrovietnam) đã chia sẻ về những khó khăn đối với POVO và Người điều hành của các Lô hợp đồng nói chung trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và giá dầu giảm sâu trong năm qua. Petrovietnam cảm ơn và ghi nhận việc POVO đã nỗ lực để hoàn thành tốt bám sát các chỉ tiêu đề ra. Năm 2021 sẽ tiếp tục là một năm đầy khó khăn và thách thức khi giá dầu vẫn chưa phục hồi hẳn và dịch bệnh Covid vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, Petrovietnam tin tưởng với kinh nghiệm và sự cố gắng của mình, POVO sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp hợp lý để đảm bảo hoạt động sản xuất được diễn ra an toàn, hiệu quả, góp phần vào việc hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2021. Thay mặt Petrovietnam, ông Ngô Anh Hiền gửi lời chúc toàn thể người lao động trên giàn một năm mới thành công và nhiều sức khỏe.

Thay mặt tập thể người lao động trên giàn Chim Sáo, kỹ sư Đinh Anh Tuấn, Giàn trưởng giàn Chim Sáo cảm ơn sự động viên và quan tâm kịp thời của các cấp Lãnh đạo Petrovietnam, POVO, PVEP, PVT OFS đã quan tâm, chúc Tết giàn. Đây là nguồn động viên to lớn về mặt tinh thần để người lao động tiếp tục phấn đấu cố gắng và hoàn thành các chỉ tiêu trong năm tới./.

H.A

DMCA.com Protection Status