Đoàn Thanh niên PVFCCo đạt giải Nhất cuộc thi video clip “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam”

06:57 | 31/03/2021

4,628 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam” của Đoàn cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã xuất sắc vượt qua hơn 30 tác phẩm dự thi khác để đạt giải Nhất cuộc thi ở hạng mục Ban Tổ chức chấm giải.

Vào ngày 26/3/2021, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức trao giải cuộc thi video clip với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam”. Cuộc thi là hoạt động thiết thực trong chuỗi các sự kiện trong Tháng Thanh niên năm 2021 và kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), hướng tới kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2021).

Đoàn Thanh niên PVFCCo đạt giải Nhất cuộc thi video clip “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam”
Tác phẩm “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam” của Đoàn cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi

Cuộc thi được bắt đầu diễn ra từ ngày 1/3/2021, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã rất tích cực, hào hứng tham gia cuộc thi này và gửi 4 clip tham gia cuộc thi. Các tác phẩm đều thể hiện cách làm sáng tạo của tập thể, cá nhân thanh niên, tuổi trẻ PVFCCo trong lao động, học tập, sản xuất kinh doanh, tham gia triển khai văn hóa doanh nghiệp…, hưởng ứng các phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo”; “Thanh niên tình nguyện”, “Về nguồn”; xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.

Kết quả, tác phẩm “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam” của Đoàn cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã xuất sắc vượt qua hơn 30 tác phẩm dự thi khác để đạt giải Nhất cuộc thi ở hạng mục Ban Tổ chức chấm giải. Nội dung của tác phẩm là những chia sẻ của 2 gương mặt trẻ tiêu biểu tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ từng được vinh danh tại các cuộc thi khoa học sáng tạo, sáng kiến sáng chế, người thợ trẻ giỏi toàn quốc: Kỹ sư Phan Thái Sơn và kỹ sư Nguyễn Văn Thơm.

Qua toàn bộ clip cũng như các chia sẻ của 2 đoàn viên là lời nhắn gửi tới các đoàn viên thanh niên khác: Hãy luôn khát khao cống hiến, học hỏi nghiên cứu, không ngừng sáng tạo, để phát triển bản thân và góp sức cho PVFCCo nói riêng, ngành Dầu khí nói chung ngày càng phát triển vững mạnh.

Tác phẩm dự thi cuộc thi video - clip "Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam" do Đoàn cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ thực hiện.

Được biết, các tác phẩm dự thi đã bám sát các tiêu chí, mục đích, yêu cầu; nhiều tác phẩm có sự đầu tư rất lớn về kịch bản, hình ảnh, đồ họa và lời bình sâu sắc, mang thông điệp rõ ràng, thể hiện được vai trò, vị trí, những đóng góp to lớn của tổ chức Đoàn đối với Tập đoàn và đơn vị; nhiều tác phẩm đã thể hiện tính sáng tạo, mới lạ, độc đáo, vui tươi, gần gũi với công việc, các phong trào của thanh niên, có sự tham gia của đông đảo các đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên trong các cảnh quay video clip. Các tác phẩm sau khi được đăng tải trên Fanpage “Tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam” và Tạp chí điện tử PetroTimes, chỉ trong vòng hơn 1 tuần đã thu hút gần 1 triệu lượt tương tác, tiếp cận và hàng chục nghìn lượt theo dõi video clip của các đơn vị, tạo sự lan tỏa lớn tới các cán bộ, đoàn viên, thanh niên, người lao động trong Tập đoàn.

Cũng trong tháng 3, trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Đoàn Tập đoàn nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn Thanh niên PVFCCo và Đoàn cơ sở Nhà máy Đạm Phú Mỹ đã vinh dự nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn do có thành tích xuất sắc giai đoạn 2016-2020; Đoàn TCT nhận giấy khen của Đoàn Tập đoàn do có thành tích xuất sắc trong phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” giai đoạn năm 2017-2020.

V.K

Đoàn thanh niên PVFCCo - Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Đoàn thanh niên PVFCCo - Tự hào tuổi trẻ Dầu khí
Đoàn thanh niên PVFCCo tổ chức chương trình ý nghĩa nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đoàn thanh niên PVFCCo tổ chức chương trình ý nghĩa nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Tuổi trẻ Cơ quan PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa Tuổi trẻ Cơ quan PVFCCo tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa
Tuổi trẻ PVFCCo trong công tác tái tạo văn hóa Tuổi trẻ PVFCCo trong công tác tái tạo văn hóa
Đoàn Thanh niên PVFCCo: Sống tích cực và cống hiến Đoàn Thanh niên PVFCCo: Sống tích cực và cống hiến

DMCA.com Protection Status