Đối thoại định kỳ tại PVCFC: Hoàn thiện, nâng cấp chất lượng nguồn lực, kiến tạo tập thể vững mạnh

15:17 | 23/09/2020

6,418 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 22/9, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã tổ chức đối thoại định kỳ quý III với CBCNV tại trụ sở chính TP Cà Mau.

Chương trình có sự tham dự của Tiến sĩ Đỗ Ngân Bình - Giảng viên, Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn Pháp luật Trường ĐH Luật Hà Nội. Về phía PVCFC có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Trần Ngọc Nguyên, Tổng giám đốc Văn Tiến Thanh, các thành viên Ban Điều hành và lãnh đạo các Ban liên quan.

1609-dsc-8427-1
PVCFC đối thoại định kỳ quý III với CBCNV

Đây là một trong những hoạt động được Công đoàn và chính quyền PVCFC phối hợp tổ chức định kỳ hàng quý, qua đó giúp người lao động và người sử dụng lao động chia sẻ những thông tin chính thống, đầy đủ, phát huy tính dân chủ tại nơi làm việc. Nếu như đối thoại đơn thuần tại doanh nghiệp tập trung quyền và nghĩa vụ của người lao động thì với PVCFC, mỗi kỳ đối thoại là một chủ đề chuyên sâu khác nhau để người lao động tiếp tục suy nghĩ về những đề tài đang hiện hữu tại doanh nghiệp; qua đó có những trăn trở, tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của mình, không ngừng đóng góp chất xám cho mục tiêu phát triển trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.

Chủ đề quý III là “Quyền và nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động” nhấn mạnh vai trò mỗi phía và sự tương quan đôi bên. Tiến sĩ Đỗ Ngân Bình đã chia sẻ kiến thức chuyên sâu, tập huấn xoay quanh việc hài hòa quyền lợi và nghĩa vụ đôi bên theo quy định pháp luật. Qua đó hướng đến hoàn thiện nâng cấp chất lượng nguồn lực, kiến tạo tập thể vững mạnh chinh phục mục tiêu lớn.

Tại buổi đối thoại, Ban lãnh đạo và Tổ chức Công đoàn đã báo cáo công tác nhân sự cũng như lắng nghe, giải đáp, đối thoại với đại diện CBCNV. Qua mỗi kỳ đối thoại, các bên càng gắn kết thấu hiểu, mối tương quan doanh nghiệp - người lao động thêm bền chặt.

1640-dsc-8773
Ban lãnh đạo và Tổ chức Công đoàn PVCFC đối thoại với đại diện CBCNV

Suốt những năm qua, chăm lo cho người lao động đã không chỉ là nghĩa vụ doanh nghiệp, mà còn được PVCFC đẩy mạnh nhân rộng bằng những hoạt động đi vào thực chất, có chiều sâu. Trong đó phải kể đến các chương trình đào tạo nâng cấp bản thân, chương trình nâng cao thể chất, tinh thần “làm mới mỗi ngày” đã lan tỏa, tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong toàn đội ngũ, phát huy hiệu quả rõ rệt.

Ngược lại, đội ngũ CBCNV-NLĐ gắn bó và không ngừng góp sức phát triển tổ chức bằng tinh thần đổi mới sáng tạo, thi đua cải tiến trong công việc, nâng cao trình độ chuyên môn. Tất cả cùng quyết tâm vun đắp bản sắc văn hóa PVCFC trên hành trình chinh phục tầm cao, góp sức phát triển kinh tế nông nghiệp Việt Nam bền vững.

P.V

Đạm Cà Mau cán mốc 7 triệu tấn urê Đạm Cà Mau cán mốc 7 triệu tấn urê
PVCFC phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập PVCFC phát động thi đua hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập
Học bổng Đạm Cà Mau: 8 năm hành trình vun đắp những mầm xanh Học bổng Đạm Cà Mau: 8 năm hành trình vun đắp những mầm xanh
PVCFC: Nỗ lực, sáng tạo không ngừng để bứt phá, vươn xa PVCFC: Nỗ lực, sáng tạo không ngừng để bứt phá, vươn xa

DMCA.com Protection Status