Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVEngineering:

Đồng lòng vì sự phát triển ổn định, vì đời sống của người lao động

09:54 | 09/02/2022

6,200 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong chuyến công tác đầu Xuân Nhâm Dần đến các đơn vị phía Nam, chiều ngày 8/2, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Tư vấn thiết kế Dầu khí (PVEngineering, MCK: PVE) về triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022.

Tham gia đoàn công tác có ông Phạm Tiến Dũng - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; ông Trần Bình Minh - Chánh Văn phòng Tập đoàn; cùng đại điện các ban chuyên môn của Tập đoàn.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng dẫn đầu
Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng dẫn đầu đoàn công tác thăm và làm việc tại PVE

Về phía PVE có ông Tạ Đức Tiến - Bí thư Đảng ủy; ông Lê Hữu Bốn - Chủ tịch HĐQT; ông Ngô Ngọc Thường - Tổng Giám đốc; cùng đại diện lãnh đạo các phòng/ban của Tổng công ty.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc PVE Ngô Ngọc Thường đã báo cáo với lãnh đạo Tập đoàn về tình hình triển khai kế hoạch SXKD năm 2022 của Tổng công ty. Để thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch trong năm, PVE đề ra các nhiệm vụ trọng tâm gồm: Thường xuyên cập nhật, dự báo diễn biến của dịch bệnh Covid-19, xây dựng kế hoạch thích ứng an toàn, đảm bảo thực hiện các mục tiêu SXKD của Tổng công ty đạt hiệu quả; Tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên để kiện toàn công tác nhân sự Tổng công ty; Đẩy mạnh công tác tiếp thị và phát triển thị trường, tập trung tối đa nguồn lực để tìm kiếm công việc, kiên quyết giữ vững thị trường truyền thống, trong ngành và tiếp tục thâm nhập thị trường ngoài ngành tiềm năng như: LNG, điện gió, các dự án công nghiệp...

đồng chí Ngô Ngọc Thường – Tổng Giám đốc PVE
Tổng Giám đốc PVE Ngô Ngọc Thường báo cáo tại buổi làm việc

Cùng với đó, PVE sẽ chú trọng củng cố và đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp; sử dụng tối đa, hiệu quả nguồn lực hiện có nhằm tháo gỡ các vấn đề còn tồn tại, quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức; Tiếp tục duy trì, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao; Tháo gỡ, xử lý dứt điểm các khó khăn về tài chính; Đầu tư/nâng cấp hệ thống phần mềm quản lý, tư vấn thiết kế phù hợp với các dự án dự kiến sẽ tham gia năm 2022; ứng dụng công nghệ, chuẩn hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm tư vấn thiết kế, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả SXKD; Tiếp tục công tác tái tạo văn hóa PVE, thực hiện các giải pháp thiết thực tạo động lực làm việc và sự gắn kết của tập thể người lao động.

đồng chí Tạ Đức Tiến – Bí thư Đảng ủy
Bí thư Đảng ủy PVE Tạ Đức Tiến phát biểu

Lãnh đạo PVE cũng kiến nghị Tập đoàn hỗ trợ trong xử lý các khó khăn, vướng mắc về tài chính; hỗ trợ, tạo điều kiện cho PVE tham gia vào các dự án trong thời gian tới của Tập đoàn ở những phần việc phù hợp với năng lực, kinh nghiệm của PVE trong tư vấn thiết kế và quản lý dự án.

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo

Sau khi lắng nghe ý kiến trao đổi của lãnh đạo các ban chuyên môn và Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Phạm Tiến Dũng với kế hoạch hoạt động, các nhiệm vụ, giải pháp và những đề xuất, kiến nghị cụ thể của PVE, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chỉ đạo PVE chú trọng một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung nguồn lực kiện toàn bộ máy tổ chức sớm nhất có thể; Đẩy mạnh công tác quản trị nguồn nhân lực, rà soát, ưu tiên củng cố đội ngũ, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao, cốt lõi cho sự phát triển của PVE; Chú trọng công tác quản trị, cập nhật kế hoạch dài hạn, chiến lược phát triển của Tổng công ty, kiện toàn hệ thống quản trị, đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ; Rà soát, đánh giá, nghiên cứu thị trường, xác định quy mô, phân khúc để tập trung vào lĩnh vực có ưu thế, năng lực cạnh tranh, phù hợp với mục tiêu, chiến lược phát triển; Quyết liệt, tập trung xử lý tổng thể, dứt điểm các tồn tại; Quan tâm triển khai thực chất tái tạo văn hóa doanh nghiệp PVE tạo động lực, nền tảng cho sự phát triển.

Nhân chuyến công tác đầu Xuân Nhâm Dần, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới đến lãnh đạo, người lao động PVE và gia đình; bày tỏ sự ghi nhận những nỗ lực, kiên trì, tinh thần làm việc của tập thể người lao động PVE để vượt qua khó khăn, khủng hoảng trong thời gian qua, trong năm 2021, cũng như hoàn thành vượt mức kế hoạch tháng 1/2022, bắt đầu có những dấu hiệu phục hồi. Bày tỏ mong muốn lớn nhất của lãnh đạo Tập đoàn với PVE là sự phát triển ổn định của doanh nghiệp và đời sống người lao động, Tổng Giám đốc Tập đoàn mong rằng tập thể cán bộ lãnh đạo, người lao động PVE sẽ cùng đồng lòng vì mục tiêu chung, tạo động lực đưa PVE vượt qua khó khăn, phục hồi và phát triển. “Một khi đã củng cố được tổ chức, nguồn nhân lực, hệ thống quản trị, thị trường, cộng với văn hóa doanh nghiệp, không có lý do gì không thể phục hồi và phát triển được PVE”, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh.

đồng chí Lê Hữu Bốn – Chủ tịch HĐQT
Chủ tịch HĐQT PVE Lê Hữu Bốn phát biểu

Lãnh đạo PVE đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo, cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Tập đoàn. Cùng với nguồn lực, sự nỗ lực của Tổng công ty, PVE mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn để Tổng công ty có thể vượt qua khủng hoảng, phục hồi, phát triển ổn định và bền vững.

Mai Phương

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVFCCo, PVTransTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng làm việc với PVFCCo, PVTrans
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kiểm tra tình hình, làm việc tại mỏ Sao Vàng - Đại NguyệtTổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng kiểm tra tình hình, làm việc tại mỏ Sao Vàng - Đại Nguyệt
PVE phát huy tinh thần vươn ra biển lớnPVE phát huy tinh thần vươn ra biển lớn
Tập trung cho thị trường ngoàiTập trung cho thị trường ngoài
PV Engineering: Một năm nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thứcPV Engineering: Một năm nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức

DMCA.com Protection Status