DQS tổ chức chương trình "Vui hội Trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi

11:51 | 02/10/2023

3,917 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty Công nghiệp Tàu thuỷ Dung Quất (DQS) phối hợp với Công đoàn đơn vị đã tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho các em nhỏ là con của CBCNV, người lao động trong toàn công ty.

Đến dự và chung vui với các cháu có ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó Tổng Giám đốc, ông Trần Quốc Vinh - Phó chủ tịch Công đoàn, ông Trương Minh Vũ - Bí thư Đoàn Thanh niên; cùng các thành viên trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên. Đặc biệt, chương trình có hơn 100 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của người lao động trong DQS.

DQS tổ chức chương trình
Ban Tổ chức chương trình trao tặng các phần quà cho con em của CBCNV đơn vị.

Tại chương trình "Vui hội Trăng rằm", Ban Tổ chức chương trình đã dành tặng hơn 980 suất quà cho con cán bộ công nhân viên và các cháu tham dự tại chương trình.

DQS tổ chức chương trình
Con em người lao động DQS trình diễn các tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Tại đêm hội, các em nhỏ được xem biểu diễn của đội Lân Sư Rồng, được vui chơi các trò chơi dân gian từ chú Cuội, chị Hằng, được thỏa mắt ngạc nhiên trong các trò ảo thuật của "Tề Thiên Đại Thánh"… Và cũng tại đây, các cháu được phát huy khả năng ca hát, được giao lưu, vui chơi, hòa mình vào không khí tuổi thơ trong ngày truyền thống của dân tộc.

DQS tổ chức chương trình
Tiết mục múa lân, múa rồng đã đem lại nhiều niềm vui cho các em nhỏ trong dịp Tết Trung thu.
DQS tổ chức chương trình
DQS tổ chức chương trình
Chương trình còn có các tiết mục giao lưu, chơi trò chơi giữa các em nhỏ và chú Cuội, chị Hằng.

Chương trình "Vui hội Trăng rằm" do DQS tổ chức nhằm giúp các cháu phát huy khả năng tư duy sáng tạo trong các tình huống, gắn kết tình bạn, khơi dậy tính sáng tạo trong năm học mới, góp phần động viên các cháu thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, là người có ích cho xã hội. Đây là hoạt động được duy trì hằng năm của DQS, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo công ty, các tổ chức chính trị - xã hội của DQS đối với con em người lao động trong đơn vị nhằm động viên tinh thần cán bộ công nhân viên, người lao động yên tâm công tác, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng DQS ngày càng lớn mạnh.

DQS hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra trong 6 tháng đầu năm 2023DQS hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra trong 6 tháng đầu năm 2023
8 tháng đầu năm 2023, DQS đạt doanh thu gần 560 tỷ đồng8 tháng đầu năm 2023, DQS đạt doanh thu gần 560 tỷ đồng
Công đoàn DQS: Đồng hành cùng người lao động vượt qua khó khăn, thử tháchCông đoàn DQS: Đồng hành cùng người lao động vượt qua khó khăn, thử thách

Quốc Thịnh

DMCA.com Protection Status