Gặp mặt, giao lưu cán bộ cựu chiến binh hưu trí Cơ quan Tập đoàn

12:13 | 22/12/2019

1,900 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân; 30 năm Ngày thành lập hội CCB Việt Nam; 10 năm thành lập Hội CCB Tập đoàn (15/12/2009- 15/12/2019), ngày 21/12, tại Hà Nội,  Hội Cựu chiến binh Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Hội CCB Cơ quan Tập đoàn) đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu các thế hệ CCB Cơ quan Tập đoàn.    
gap mat giao luu can bo ccb huu tri dau khi co quan tap doan
Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ CCB hưu trí Cơ quan Tập đoàn

Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Vũ Công Trình, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Quang, Trưởng ban Liên lạc hưu trí Cơ quan Tập đoàn; đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn; các tổ chức đoàn thể của Cơ quan Tập đoàn cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo, lãnh đạo cán bộ và các hội viên CCB Cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ.

gap mat giao luu can bo ccb huu tri dau khi co quan tap doan
Đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn, Chủ tịch Hội CCB Cơ quan Tập đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Thay mặt Hội CCB Cơ quan Tập đoàn, đồng chí Lê Quang Toán đã gửi lời chúc mừng sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, hội viên Hội CCB Cơ quan Tập đoàn qua các thời kỳ đối với sự nghiệp phát triển của Tập đoàn; ôn lại truyền thống vẻ vang của của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng cũng như khẳng định vai trò, nhiệm vụ của Hội CCB Việt Nam, Hội CCB Tập đoàn.

gap mat giao luu can bo ccb huu tri dau khi co quan tap doan
Cán bộ CCB hưu trí Cơ quan Tập đoàn gặp gỡ cùng ôn lại kỉ niệm xưa.

Đồng chí Lê Quang Toán nhấn mạnh, vừa qua, Tập đoàn tổ chức kỷ niệm “60 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Bác Hồ”, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, Chính phủ, tập thể cán bộ, công nhân lao động ngành Dầu khí qua các thời kỳ đã cống hiến không mệt mỏi, vượt qua mọi thử thách, khó khăn, xây dựng ngành Dầu khí trở thành ngành kinh tế kỹ thuật quan trọng hàng đầu của đất nước, đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, những thành tích đó có công rất lớn của các CCB, những cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn.

Vinh quang này thuộc về tập thể các thế hệ cán bộ, đảng viên, công nhân lao động ngành Dầu khí, trong đó không thể không nhắc đến những đóng góp của bậc cha chú, các anh, chị đi trước, cán bộ CCB hưu trí Cơ quan Tập đoàn, những người đã góp phần đặt nền móng vững chắc cho sự thành công và phát triển của Tập đoàn ngày hôm nay. Kế thừa những thành quả đó, các thế hệ cán bộ dầu khí ngày nay nói chung và CCB dầu khí nói riêng đã không ngừng phát huy tài năng, trí tuệ tiếp tục phát triển Tập đoàn xứng danh là đầu tàu kinh tế của đất nước.

gap mat giao luu can bo ccb huu tri dau khi co quan tap doan
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt cán bộ CCB hưu trí

Đồng chí Lê Quang Toán cho hay, trong những năm qua, Hội CCB Cơ quan Tập đoàn đã luôn quan tâm chia sẻ, động viên các hội viên và gia đình hội viên gặp khó khăn, đặc biệt là những hội viên đã nghỉ hưu, hội viên không may mắc bệnh hiểm nghèo. Thời gian tới, Hội CCB Cơ quan Tập đoàn sẽ phối hợp với Công đoàn Cơ quan Tập đoàn tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, quan tâm, chăm lo hơn nữa đến đời sống của các cán hộ CCB hưu trí Cơ quan Tập đoàn. Với tâm huyết của những người CCB đang công tác tại Tập đoàn, tập thể Hội CCB Cơ quan Tập đoàn luôn mong muốn các đồng chí cán bộ CCB hưu trí tiếp tục đóng góp và phát huy những kinh nghiệm quý báu góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và sự phát triển bền vững của ngành Dầu khí Việt Nam nói riêng.

Nguyễn Hoan

gap mat giao luu can bo ccb huu tri dau khi co quan tap doan

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Ngày thành lập Trung ương Hội CCB Việt Nam
gap mat giao luu can bo ccb huu tri dau khi co quan tap doan

Hội CCB Tập đoàn luôn vững vàng, kiên định, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
gap mat giao luu can bo ccb huu tri dau khi co quan tap doan

Hội CCB Tập đoàn tuyên truyền nâng cao nhận thức về an ninh biển đảo

DMCA.com Protection Status