"Gia đình PV Power vui ngày hội trăng"

15:25 | 04/10/2017

889 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tối ngày 3/10 tại Hà Nội, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã tổ chức chương trình “Gia đình PV Power vui ngày hội trăng” cho các gia đình cán bộ, nhân viên đang công tác tại cơ quan Tổng Công ty.

Tham dự chương trình có Chủ tịch HĐTV PV Power Hồ Công Kỳ, Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Xuân Hòa, Thành viên HĐTV Hà Đức Thu, Phó Tổng giám đốc Hoàng Văn Nghiệp cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban/Văn phòng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty. Đặc biệt là sự góp mặt của các gia đình CBCNV cơ quan Tổng Công ty.

gia dinh pv power vui ngay hoi trang
Thành viên HĐTV PV Power Hà Đức Thu phát biểu khai mạc chương trình

Với ý nghĩa Trung thu là ngày Tết đoàn viên, là dịp để gia đình cùng quây quần bên nhau trong một không khí ấm áp, chương trình “Gia đình PV Power vui ngày hội trăng” là lần thứ 5 PV Power tổ chức Ngày hội gia đình - Tết Trung thu với mục đích không chỉ tạo sân chơi cho các em thiếu nhi mà còn là dịp để các gia đình cán bộ, nhân viên cơ quan Tổng Công ty được quây quần bên nhau cùng phá cỗ Trung thu, đưa chương trình trở thành nhịp cầu nối thân thương, làm giàu thêm sự gắn bó, yêu thương.

Phát biểu tại chương trình, Thành viên HĐTV Hà Đức Thu đã đại diện cho các cấp lãnh đạo Tổng Công ty gửi lời chúc mừng đến các gia đình nhân dịp Tết Trung thu. Đồng chí cũng chia sẻ niềm vui về kết quả sản xuất kinh doanh của PV Power 9 tháng đầu năm 2017. PV Power đã hoàn thành xuất sắc tất cả các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, tiếp tục giữ vững vị thế là nhà cung cấp điện năng đứng thứ hai của đất nước.

gia dinh pv power vui ngay hoi trang
Tiết mục múa do Đoàn Thanh niên PV Power biểu diễn
gia dinh pv power vui ngay hoi trang
Tiết mục múa lân
gia dinh pv power vui ngay hoi trang
Khu vực vui chơi của các em thiếu nhi
gia dinh pv power vui ngay hoi trang
Tiết mục xiếc hề thu hút sự theo dõi của các em thiếu nhi

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc như: Hát rước đèn ông sao, múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do Đoàn Thanh niên Tổng Công ty dàn dựng và biểu diễn cùng nhiều chương trình khác như xiếc, ảo thuật, vui với chị Hằng và chú Cuội.

Các em thiếu nhi được thưởng thức và tham gia vào rất nhiều trò chơi và hàng trăm xuất quà đã được trao cho các cháu nhỏ là những đồ chơi mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc như trống, mặt nạ, đèn ông sao…

Đây là một trong những hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa của PV Power vào mỗi dịp Tết Trung thu. Chương trình không chỉ mang đến niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi, đồng thời tạo sự gắn kết giữa các gia đình cán bộ, nhân viên cơ quan Tổng Công ty.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status