Giao lưu trao đổi kinh nghiệm, tăng cường hợp tác giữa Hội Cựu chiến binh PTSC và Hội Cựu chiến binh VSP

11:32 | 29/06/2011

427 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Thực hiện chương trình công tác của Hội Cựu chiến binh Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (Hội CCB PTSC) năm 2011 đã được thường trực Đảng ủy và Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) phê duyệt, ngày 25/ 6/2011, Ban chấp hành Hội CCB PTSC đã tổ chức buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm và hợp tác với Hội Cựu chiến binh Liên doanh Dầu khí Việt Nga Vietsovpetro (Hội CCB Vietsovpetro) tại Khách sạn Dầu khí Vũng Tàu.

Tham gia buổi giao lưu gồm có Ban chấp hành (BCH) Hội CCB PTSC và BCH Hội CCB Vietsovpetro cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho các chi hội CCB khu vực Vũng Tàu, Tp Hồ Chí Minh trực thuộc Hội CCB PTSC. Cả hai đoàn đại biểu CCB PTSC và CCB Vietsovpetro đã cùng nhau báo cáo, trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động công tác CCB, điểm lại những mốc son trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ dầu khí kể từ ngày PTSC được thành lập đến nay.

BCH Hội CCB PTSC & Chủ Tịch Hội CCB VSP

Chủ tịch Hội CCB PTSC phát biểu

Tham dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Văn Dân Ủy viên thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy, Chủ tịch công đoàn PTSC và đồng chí Lê Cự Tân Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc PTSC. Đồng chí Nguyễn Văn Dân đã thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty PTSC bày tỏ sự biết ơn đối với các đồng chí lãnh đạo Vietsovpetro, cán bộ công nhân viên Vietsovpetro đã hỗ trợ, giúp đỡ PTSC trong công tác dịch vụ kỹ thuật trong lĩnh vực Dầu khí nhiều năm qua. Đồng chí Nguyễn Văn Dân cũng chỉ ra nhiệm vụ trước mắt cho Hội CCB PTSC cần phối hợp hoạt động chặt chẽ hơn nữa với các đoàn thể dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy PTSC để tác động tích cực, hiệu quả vào sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Hai đoàn đại biểu của hai Hội CCB đã báo cáo những tham luận bày tỏ quyết tâm phát huy tinh thần “anh bộ đội cụ Hồ” kiên trì bám biển, thực hiện tốt nhiệm vụ thăm dò địa chất, đánh giá trữ lượng, khai thác Dầu khí.

Buổi giao lưu của hai Hội CCB PTSC và Vietsovpetro đã kết thúc trong những khúc nhạc trầm hùng của các cựu chiến binh với những bài ca cách mạng “Việt Nam đất nước tôi”, “ Vì Nhân dân quyên mình” và "Hành khúc PTSC”.

Hội CCB VSP Trao tặng CCB PTSC tranh Kỷ Niệm

 

Nguyễn Tiến Dũng (Hội CCB PTSC)

DMCA.com Protection Status