Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Hoa lửa, Phan Thị Hoàng Yến (PV Drilling)

12:04 | 19/08/2024

4,091 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Phan Thị Hoàng Yến thuộc Công ty Cổ phần Đào tạo kỹ thuật PVD (PVD Training) - Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling).

Tác phẩm dự thi 18-PTHY-CN-01 của tác giả Phan Thị Hoàng Yến cũng được đăng tải trên Fanpage PetroTimes

PVD Training luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp, nguồn nhân lực và kỹ thuật tối ưu với đội ngũ chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

Chúng tôi – những người con Dầu khí Việt Nam, ẩn sâu bên trong sự khô khan, nóng cháy và thô ráp của 2 từ “Dầu” và “Khí”, đó là những tâm hồn nghệ sĩ bay bổng được dưỡng nuôi bởi: Tình yêu quê hương đất nước, uống nước nhớ nguồn và sự tự hào tự tôn dân tộc qua những khúc hát, lời ru, hay những bài thi ca trong sử sách lưu lại.

Mỗi người con Dầu khí là một “bông hoa Lửa”, luôn rực cháy những đam mê, nhiệt huyết, khát khao được cống hiến. Vẻ đẹp của chúng tôi không chỉ nằm ở những thành tựu mà còn ở những phẩm chất sâu sắc, những giá trị tinh thần, góp phần lan tỏa yêu thương, truyền nguồn cảm hứng cho các thế hệ tiếp nối.

Người lao động PVD Training nói riêng, cũng như của Tổng Công ty PV Drilling và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, là những con người bình dị với trái tim yêu thương và ý chí mạnh mẽ phi thường, đương đầu vượt qua mọi khó khăn, thách thức của thời đại, lặng lẽ cống hiến cho sự phát triển chung của ngành Dầu khí Việt Nam.

Tác giả: Phan Thị Hoàng Yến

DMCA.com Protection Status