Hội CCB PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021

11:35 | 11/01/2021

3,095 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/1 tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Hội Cựu chiến binh (CCB) Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạc công tác năm 2021.
Nghĩa tình của Phân bón Phú MỹNghĩa tình của Phân bón Phú Mỹ
Tuổi trẻ PVFCCo trong công tác tái tạo văn hóaTuổi trẻ PVFCCo trong công tác tái tạo văn hóa
DPM tạm ứng cổ tức đợt 1 năm 2020 với mức 700 đồng/cổ phiếuDPM tạm ứng cổ tức đợt 1 năm 2020 với mức 700 đồng/cổ phiếu
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng thăm và làm việc với PVFCCoChủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng thăm và làm việc với PVFCCo
Hội CCB PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021
Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có Đại tá Lê Văn Toàn - Trưởng ban Kiểm tra Ban liên lạc Hội CCB Mặt trận Vị Xuyên; Trung tá Đặng Đình Sớm - Trưởng ban Kiểm tra Ban liên lạc Hội CCB Mặt trận Vị Xuyên Bà Rịa - Vũng Tàu; Trung tá Đặng Thế Công - Phó ban Kiểm tra Ban liên lạc Hội CCB Mặt trận Vị Xuyên Bà Rịa - Vũng Tàu; đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn).

Về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Nguyễn Tiến Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo; đồng chí Trịnh Văn Khiêm, Ủy viên HĐQT PVFCCo; đồng chí Tống Xuân Phong - Chủ tịch Công đoàn PVFCCo; đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch Hội CCB PVFCCo; đồng chí Lê Trọng Đĩnh Chi - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Nhà máy; đại diện các tổ chức đoàn thể của PVFCCo và Nhà máy cùng 50 đại biểu là hội viên Hội CCB PVFCCo.

Hội CCB PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021
Đồng chí Nguyễn Đình Hùng, Chủ tịch Hội CCB PVFCCo báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Báo cáo tổng kết công tác Hội CCB Tổng công ty trong năm 2020 và phương hướng, kế hoạch công tác năm 2021, đồng chí Nguyễn Đình Hùng nhấn mạnh, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng bộ PVFCCo, Hội CCB Tập đoàn, với quyết tâm cao, Hội CCB PVFCCo đã đoàn kết, chủ động, đổi mới vượt qua những khó khăn, nhanh chóng tập hợp các CCB thành lập mới các chi hội trực thuộc, xây dựng các quy chế, hằng năm xây dựng chương trình công tác và đã tổ chức thực hiện thắng lợi các hoạt động trong nhiệm kỳ qua.

Hội đã thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ, tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị, giáo dục thế hệ trẻ tiếp bước cha anh, xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của PVFCCo.

Các hoạt động của tổ chức Hội đã tập hợp, đoàn kết động viên được lực lượng CCB toàn PVFCCo, góp phần tăng cường và thúc đẩy nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, nâng cao chất lượng trong công tác chuyên môn, thi đua và đóng góp những sáng kiến cải tiến kỹ thuật nâng cao năng suất lao động, hiệu quả trong sản xuất kinh doanh. Phát huy tinh thần "Bộ đội Cụ Hồ", các chi hội thường xuyên động viên, quan tâm, chăm lo đời sống, thực hiện các chính sách cho các CCB; thăm và tặng quà cho các đồng chí thương bệnh binh, các gia đình liệt sỹ, các hội viên nghỉ hưu; hỗ trợ kinh phí xây nhà ở cho các CCB nghèo…

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã có những tham luận, phát biểu ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm về tổ chức và hoạt động của Hội về ý tưởng sáng kiến, kết nạp hội viên…

Hội CCB PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021
Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh, Chủ tịch HĐQT PVFCCo phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVFCCo đã thông báo một số chỉ tiêu hoạt động của PVFCCo năm 2020. Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh đã biểu dương tính tiên phong, gương mẫu và đánh giá cao sự nỗ lực của tất cả các hội viên, vai trò của các đồng chí trong Ban Chấp hành trong công tác sản xuất kinh doanh góp phần khắc phục những khó khăn thách thức của Tổng công ty.

Đồng chí Nguyễn Tiến Vinh cũng yêu cầu Hội CCB PVFCCo cần phát huy những thành tích đã đạt được và tiếp tục phát huy tinh thần “Bộ đội Cụ Hồ”; tiếp tục bảo vê Đảng, giáo dục chính trị tư tưởng cho thế hệ trẻ, tiếp tục làm tốt công tác nghĩa tình đồng đội, ứng dụng công nghệ 4.0 vào triển khai các hoạt động, thực hiện tốt các kế hoạch và giải pháp đề ra. Đồng thời, tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể PVFCCo trong các hoạt động bám sát với nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị; đẩy mạnh phối hợp triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam, văn hóa PVFCCo…

Hội CCB PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021
Đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội hội, đồng chí Lê Quang Toán, Phó Chủ tịch Hội CCB Tập đoàn ghi nhận và biểu dương những thành tích Hội CCB PVFCCo đạt được trong năm 2020, với nhiều hoạt động hiệu quả, tích cực, sáng tạo và ý nghĩa.

Đồng chí Lê Quang Toán mong muốn trong năm 2021, Hội CCB PVFCCo cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo khắc phục khó khăn, không ngừng học tập rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, kiến thức văn hóa, khoa học kỹ thuật; hăng say trong lao động sản xuất, tham gia tích cực vào phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, tiết giảm chi phí, hoàn thành vượt mức nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của đơn vị. Hội CCB Tập đoàn luôn theo dõi, ủng hộ và tạo điều kiện cho các hoạt động của PVFCCo.

Thay mặt Ban Chấp hành Hội CCB PVFCCo, đồng chí Nguyễn Đình Hùng nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo PVFCCo, Hội CCB sẽ cụ thể hóa trong chương trình hành động trọng tâm.

Hội CCB PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021
Tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc.
Hội CCB PVFCCo tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021
Đại tá Lê Văn Toàn kể lại câu chuyện tại Mặt trận Vị Xuyên (Hà Giang)

Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành Hội CCB PVFCCo và 4 cá nhân đã được nhận Bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam. Đồng thời, Hội nghị đã được nghe Đại tá Lê Văn Toàn là nhân chứng sống, người trực tiếp chiến đấu tại mặt trận khốc liệt Vị Xuyên (1984-1989) kể về tinh thần chiến đấu quyết tử của các chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam khiến quân xâm lược phải chùn bước.

L.T

DMCA.com Protection Status