Hội CCB Tập đoàn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công

13:33 | 19/07/2022

3,397 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng 19/7, tại Hà Nội, Đảng ủy, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Thành Công (quận Ba Đình) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn đã đến dự, ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và trao tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn.
Hội CCB Tập đoàn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công
Toàn cảnh buổi lễ

Cùng đi có đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Phó phòng Đoàn thể và Dân chủ cơ sở Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Ngọc Lâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Thành Công khẳng định chăm lo cho người có công, gia đình chính sách là việc làm cần thiết và ý nghĩa, trở thành một nét đẹp tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Hội CCB Tập đoàn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công
Chủ tịch UBND phường Thành Công phát biểu tại buổi lễ

Thời gian qua, phường Thành Công luôn chú trọng thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực. Từ đó, càng nhân lên nét đẹp truyền thống về phong trào chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn. Có được kết quả này là sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, tập thể đóng trên địa bàn.

Hội CCB Tập đoàn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công
Đồng chí Lê Quang Toán trao biểu trưng ủng hộ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" phường Thành Công 30 triệu đồng

Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa" của quận đã thực sự được xã hội hóa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm đối với người có công. Phát huy được sức mạnh tổng hợp của cộng đồng trong việc góp phần ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công trên địa bàn. Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" xây dựng từ quận đến phường, được sử dụng hiệu quả, đúng quy định.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Lê Quang Toán đã thăm hỏi, động viên các thương bệnh binh, gia đình chính sách và ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công 30 triệu đồng.

Hội CCB Tập đoàn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công
Đồng chí Lê Quang Toán cùng lãnh đạo phường Thành Công trao quà cho các thương binh
Hội CCB Tập đoàn ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phường Thành Công
Trao tặng quà cho các gia đình chính sách

Thay mặt lãnh đạo phường, Chủ tịch UBND phường Thành Công Ngô Ngọc Lâm đã ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dành tặng cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường trong thời gian qua, đồng chí mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Tập đoàn để có những hoạt động thiết thực chia sẻ khó khăn với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng.

Hội CCB Tập đoàn tặng quà tri ân các thương binh đang công tác tại Trung ương Hội CCB Việt NamHội CCB Tập đoàn tặng quà tri ân các thương binh đang công tác tại Trung ương Hội CCB Việt Nam
Khánh thành công trình “Bia Liệt sĩ Mặt trận 479”Khánh thành công trình “Bia Liệt sĩ Mặt trận 479”
Hội CCB Tập đoàn trao đổi kinh nghiệm công tác cùng Hội CCB cơ quan Bộ Công ThươngHội CCB Tập đoàn trao đổi kinh nghiệm công tác cùng Hội CCB cơ quan Bộ Công Thương
Hội CCB PV Power tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027Hội CCB PV Power tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2027
Hội CCB Tập đoàn trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Hạ Hòa, Phú ThọHội CCB Tập đoàn trao nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Hạ Hòa, Phú Thọ

Minh Châu

DMCA.com Protection Status