Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027

06:58 | 21/06/2022

4,734 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/6, tại TP. HCM, Hội CCB Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư (PETEC) tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027, với chủ đề “Phát huy bản chất Bộ đội Cụ Hồ: Đoàn kết – Kỷ cương – Sáng tạo – Hiệu quả - Nghĩa tình”.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Hội Cựu chiến binh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Hội CCB Tập đoàn) có đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn; đồng chí Nguyễn Văn Định – UV BTV Hội CCB Tập đoàn.

Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027
Các đại biểu tham dự Đại hội

Về phía Tổng công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư (PETEC) có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thu Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Hồ Hoàng Đức - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Đặng Đình Duy - Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thành viên trực thuộc TCT và 35 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 64 hội viên Hội CCB PETEC đến dự Đại hội.

Thay mặt Ban Chấp hành Hội CCB PETEC nhiệm kỳ 2017-2022, Chủ tịch Hội CCB Phạm Văn Hồng đã báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CCB nhiệm kỳ 2017-2022 và nêu phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027
Đồng chí Phạm Văn Hồng - Chủ tịch Hội CCB PETEC trình bày báo cáo tại Đại hội

Nhiệm kỳ 2017-2022 các hoạt động của Hội tuy có nhiều thuận lợi rất cơ bản song cũng không ít khó khăn; Nhưng được sự quan tâm của Hội CCB Tập đoàn, bên cạnh đó là sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ, HĐQT, Ban TGĐ Tổng công ty; sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; sự phối hợp của các tổ chức, các đoàn thể cùng với sự đoàn kết trong cán bộ hội viên, toàn thể hội viên đã không ngừng nỗ lực phấn đấu xây dựng hội, vì vậy các hoạt động của Hội đã thu được những thành tích đáng ghi nhận. Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Cựu chiến binh Việt Nam trong giai đoạn mới, nhiệm kỳ qua Hội CCB PETEC đã từng bước được cụ thể hóa, đi vào cuộc sống, tạo niềm tin và khí thế mới trong toàn Hội.

Bước sang nhiệm kỳ mới 2022- 2027 với nhiều khó khăn và thách thức, Hội CCB PETEC xác định sẽ tiếp tục cống hiến sức lực và trí tuệ cho sự phát triển của PETEC. Tiếp tục động viên các Cựu chiến binh phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” không ngừng nâng cao ý chí cách mạng, tích cực đấu tranh, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; xây dựng và bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ. CCB luôn đoàn kết, gương mẫu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Gương mẫu trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tổng công ty.

Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027
Đồng chí Lê Quang Toán phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch thường trực Hội CCB Tập đoàn ghi nhận và chúc mừng những kết quả đạt được của Hội CCB PETEC trong nhiệm kỳ 2017-2022. Đồng chí hy vọng BCH nhiệm kỳ mới sẽ phát huy Bản chất “Bộ đội Cụ Hồ” vượt khó khăn, hăng say lao động góp phần vào thành công SXKD chung của Tổng công ty, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch đề ra, đẩy mạnh học tập tư tưởng Hồ Chí Minh, phát huy nghĩa tình của người Dầu khí, chăm lo tốt cho Hội viên CCB trong toàn Tổng công ty, phối hợp với các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa…

Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027
Đồng chí Nguyễn Thu Phong phát biểu tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Thu Phong - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty đánh giá cao hoạt động và những đóng góp của cán bộ, hội viên Hội CCB Tổng công ty trong nhiệm kỳ 2017-2022. Hiện tại số lượng hội viên có giảm so với những năm trước đây nhưng các hội viên đã có nhiều nỗ lực vượt khó, tổ chức được nhiều hoạt động đặc trưng, thiết thực, bám sát mục đích tôn chỉ của mình gắn với sự phát triển của Tổng công ty. Trong những năm tới, hoạt động SXKD của Tổng công ty bên cạnh những thuận lợi, sẽ còn không ít khó khăn, thách thức, do đó, Hội cần tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng; đẩy mạnh phong trào thi đua "Cựu chiến binh gương mẫu" gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi hội viên dù ở cương vị lãnh đạo, quản lý hay công nhân cũng phải xác định luôn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. Đảng ủy sẽ luôn quan tâm, chăm lo phát triển các tổ chức chính trị - xã hội, trong đó có hội CCB; Chính quyền sẽ luôn ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi để các đồng chí CCB phát huy, thể hiện phẩm chất tốt đẹp của mình.

Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027
Đại hội tiến hành biểu quyết
Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027
Các đồng chí lãnh đạo Hội CCB Tập đoàn và lãnh đạo PETEC tặng hoa chúc mừng BCH Hội CCB nhiệm kỳ mới 2022-2027
Hội Cựu chiến binh PETEC tổ chức thành công Đại hội khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027
Khen thưởng tập thể và cá nhân Hội CCB PETEC có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 - 2021

Đại hội đã bầu 5 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội CCB PETEC khoá III, nhiệm kỳ 2022 – 2027 và bầu Đoàn đại biểu gồm 7 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết tham dự Đại hội Đại biểu Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam khóa III, nhiệm kỳ 2022-2027. Ngay sau đó, BCH nhiệm kỳ 2022-2027 đã họp phiên đầu tiên để bầu các chức danh lãnh đạo của Hội. Đồng chí Phạm Văn Hồng tiếp tục được tín nhiệm tái đắc cử Chủ tịch Hội CCB; đồng chí Nguyễn Quang Minh tái đắc cử Phó Chủ tịch Hội CCB PETEC.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status