Hội Dầu khí Việt Nam tổ chức Hội nghị giao ban Quý I/2023

10:12 | 09/02/2023

13,833 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/2/2023, tại Hà Nội và một số điểm cầu trực tuyến, Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) đã tổ chức Hội nghị giao ban Quý I/2023, cập nhật tình hình triển khai công tác thời gian qua và kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

TS. Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp trực tiếp và trực tuyến có Thường trực Hội, lãnh đạo các Ban/Văn phòng Hội.

Hội nghị giao ban Quý I/2023 các Ban thuộc Hội Dầu khí Việt Nam
Hội nghị giao ban Quý I/2023 các Ban thuộc Hội Dầu khí Việt Nam
Toàn cảnh Hội nghị

Tại cuộc họp, ông Phạm Văn Huy - Tổng Thư ký Hội đã tóm lược về tình hình hoạt động của Hội trong thời gian qua: Về cơ bản, Văn phòng Hội đã hoàn thành công tác chỉnh trang văn phòng làm việc. Về hội phí 2022, cơ bản hoàn thành thu đối với các hội viên tổ chức thuộc trung ương Hội, hội phí của các hội viên tổ chức sinh hoạt với các Chi hội (Trung ương Hội thu hộ) mới thu được một phần và sẽ tiếp tục thu nhưng sẽ thực hiện chuyển lại cho các Chi hội phần đã thu để các Chi hội có kinh phí hoạt động. Hội đã ký Thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC).

Hội nghị giao ban Quý I/2023 các Ban thuộc Hội Dầu khí Việt Nam
Các đại biểu tham gia họp trực tiếp và trực tuyến

Tại hội nghị , các đại biểu đã sôi nổi thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến chất lượng cho chương trình hoạt động của các Ban, các Tiểu ban chuyên đề, Câu lạc bộ Doanh nghiệp trong việc xây dựng, thực hiện kế hoạch, chương trình hành động cụ thể, thiết thực về công tác tư vấn & phản biện; Tổ chức và Phát triển hội viên; cho ý kiến về Quy chế Tài chính - Kế toán và Chi tiêu nội bộ;…

Về hoạt động Tư vấn và Phản biện, Ban đang tập trung cho ý kiến về kế hoạch phát triển mỏ Lạc Đà Vàng theo yêu cầu của Bộ Công Thương, trong thời gian tới là cho ý kiến về Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Dầu khí 2022. Đồng thời xem xét việc xây dựng Giải thưởng KHCN Hội Dầu khí Việt Nam.

Ban Đối ngoại sẽ tiếp tục tiếp xúc để ký các thỏa thuận hợp tác với các đơn vị trong và ngoài ngành Dầu khí (trước mắt là Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, Tổng Hội Đại chất và Hội KHCN Mỏ); Ban Tổ chức & Phát triển hội viên bám sát để sớm thành lập Chi hội Bắc Trung bộ, tìm hiểu các điều kiện hoạt động cấp Chứng chỉ hành nghề VPA; Câu lạc bộ Doanh nghiệp định hướng tổ chức sinh hoạt kỳ 1 trong Quý I/2023.

Hội nghị giao ban Quý I/2023 các Ban thuộc Hội Dầu khí Việt Nam
TS. Nguyễn Quốc Thập - Chủ tịch Hội phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận, Chủ tịch Hội DKVN Nguyễn Quốc Thập đã đồng ý với phần trình bày và đề xuất của các Trưởng Ban tại hội nghị. Chủ tịch Hội đã ghi nhận và biểu dương Tiểu ban Chuyên đề Tìm kiếm Thăm dò và Khai thác đã có được phác thảo đầu tiên cho kế hoạch 2023 và kế hoạch chung cho cả nhiệm kỳ và yêu cầu các các tiểu ban chuyên đề khác cũng như các Chi hội sớm có hoạt động tương tự về chương trình hoạt động toàn khoá (2022 – 2027).

[PetroTimesMedia] Thường trực Hội Dầu khí Việt Nam đi thực tế các công trình Dầu khí tại Cà Mau, Hậu Giang[PetroTimesMedia] Thường trực Hội Dầu khí Việt Nam đi thực tế các công trình Dầu khí tại Cà Mau, Hậu Giang
Petrovietnam và Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tácPetrovietnam và Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác
Hội Dầu khí Việt Nam giới thiệu sách “Minh giải địa chấn trong thăm dò và khai thác dầu khí”Hội Dầu khí Việt Nam giới thiệu sách “Minh giải địa chấn trong thăm dò và khai thác dầu khí”
[PetroTimesMedia] Petrovietnam và Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2027[PetroTimesMedia] Petrovietnam và Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2027
Hội Dầu khí Việt Nam: Kết nối - Trí tuệ - Phát triểnHội Dầu khí Việt Nam: Kết nối - Trí tuệ - Phát triển

N.H

DMCA.com Protection Status