Hội thao PVFCCo chào mừng Ngày gia đình Việt Nam

16:30 | 30/06/2015

1,067 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 27/6/2015, tại Trung tâm TDTT chung cư Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Công đoàn TCT Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Hội thao chào mừng Ngày gia đình Việt Nam.

Đây là hoạt động của Công đoàn PVFCCo nhằm triển khai hướng dẫn về công tác gia đình năm 2015, với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”; và thực hiện công văn số 329/CĐDK-TGNC ngày 1/6/2015 về việc hướng dẫn tổ chức Tháng hành động vì trẻ em, Ngày gia đình Việt Nam và các ngày kỷ niệm về dân số năm 2015 của Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong phát biểu tại Hội thao
Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong phát biểu tại Hội thao

Hội thao đã thu hút sự tham gia của 60 cặp vận động viên là vợ chồng hoặc có vợ/chồng làm việc tại PVFCCo và cũng là hoạt động chào mừng thành công của Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020.

Hội thao năm nay được tổ chức rất quy mô bao gồm các trò chơi mang tính tập thể cao, tạo cho tất cả người tham gia và người cổ vũ những phút giây vui vẻ, thư giãn, giải trí. Các VĐV đã tranh tài ở 2 bộ môn nhảy bao bố và cầu lông được phân theo các độ tuổi. Hội thao đã diễn ra vô cùng sôi nổi, vui vẻ nhưng cũng không kém phần quyết liệt và đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi CBCNV tham dự.

Chủ tịch Công đoàn PVFCCo tặng hoa cho các VĐV
Chủ tịch Công đoàn PVFCCo tặng hoa cho các VĐV
Trao giải cho cặp VĐV môn nhảy bao bố
Trao giải cho cặp VĐV môn nhảy bao bố
Trao giải cho cặp VĐV môn cầu lông
Trao giải cho cặp VĐV môn cầu lông

Phát biểu tại Lễ trao giải, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong đã biểu dương tinh thần thi đấu của tất cả các vận động viên và chúc mừng các cặp VĐV đoạt giải cao của hội thao này. Đây là giải thể thao có nhiều ý nghĩa, vừa có gắn với ý nghĩa của ngày gia đình Việt nam, vừa thể hiện sự đóng góp, cống hiến của các thành viên vào sự phát triển của “đại gia đình PVFCCo”.

Các gia đình tham dự Hội thao PVFCCo
Các gia đình tham dự Hội thao PVFCCo

Đối với mỗi công đoàn, gia đình đoàn viên luôn là hạt nhân quyết định mọi sự thành công, thắng lợi của đại gia đình lao động PVFCCo. Công đoàn PVFCCo luôn đánh giá cao vai trò của gia đình, là ngọn nguồn tạo hứng khởi, nhiệt tình cho việc lao động hăng say, sáng tạo, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Hội thao PVFCCo chào mừng Ngày gia đình Việt Nam đã thực sự trở thành ngày hội của người lao động tại TCT. Sau một ngày tham gia rất nhiều hoạt động và trò chơi bổ ích, Hội thao đã kết thúc trong không khí đầy ắp tình yêu thương và gắn kết, góp phần vun bồi các giá trị văn hóa PVFCCo ngày thêm bền chặt.

PV

DMCA.com Protection Status