Hội trại truyền thống thanh niên PVCFC

09:04 | 14/05/2014

467 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chào mừng 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2014), vừa qua Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội trại truyền thống thanh niên PVCFC với chủ đề “Tuổi trẻ PVCFC đoàn kết vượt thách thức để thành công”.

Hội trại Thanh niên PVCFC diễn ra trong 2 ngày (10 – 11/5), thu hút 500 đoàn viên thanh niên đến từ 10 chi đoàn/tiểu đội thuộc Công ty và 7 đơn vị bạn tham gia, được chia thành 19 tiểu trại.

Sau khi khai mạc hội trại, các tiểu trại đã tiến hành trang trí trại, cổng trại và tham gia các trò chơi dân gian. Các tiểu trại đã đầu tư trang trí trại một cách công phu, sáng tạo và gây nhiều ấn tượng với mọi người. Các phần thi vận động như: kéo co, nhảy bao bố, bắt vịt...  cũng đã mang đến cho các đội chơi và khán giả những phút thư giãn thú vị.

Mở đầu các hoạt động tối ngày 10/5, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã đến viếng Gian thờ Bác Hồ tại công viên Văn hóa Cà Mau và cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trải qua 83 năm xây dựng, trưởng thành.

Cũng trong đêm 10/5, cả khu vực hội trại bừng lên với nghi thức đốt lửa trại và sôi nổi với các tiết mục văn nghệ dự thi của các tiểu trại, hầu hết đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư cả về hình thức lẫn nội dung.

Các trại viên tham gia nghi thức đốt lửa trại

Cùng với phong trào thanh niên cả nước, phong trào thanh niên PVCFC luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của ngành, của đất nước, nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của tổ quốc…

Đoàn thanh niên PVCFC cũng đã cụ thể hóa việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thành các phong trào thiết thực, ý nghĩa như: Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp; uống nước nhớ nguồn; đền ơn đáp nghĩa; nghĩa tình biên giới hải đảo; trẻ em hôm nay thế gới ngày mai; hiến máu nhân đạo… Các hoạt động được tổ chức sâu rộng, có sức mạnh lan tỏa và thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tự giác, nhiệt tình tham gia.

Với mục đích và ý nghĩa của hội trại, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên PVCFC mong muốn hội trại là cơ hội để đoàn viên thanh niên có dịp giao lưu kết bạn, tạo sân chơi lành mạnh và khí thế thi đua trong toàn thể đoàn viên thanh niên để cùng nhau hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của PVCFC, đồng thời hiểu hơn về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

PV

DMCA.com Protection Status