KBank cam kết hợp tác tài trợ tín dụng cho các dự án đầu tư tàu của PVTrans

12:05 | 15/06/2022

3,527 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại TP HCM, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Ngân hàng Đại chúng TNHN Kasikorn Thái Lan (KBank) đã tổ chức Lễ ký kết tài trợ tín dụng cho các Dự án đầu tư tàu của PVTrans.

Tham dự Lễ ký kết, đại diện PVTrans có bà Nguyễn Linh Giang – Thành viên HĐQT, ông Lê Mạnh Tuấn - Phó Tổng giám đốc. Về phía KBank Thái Lan có ông Suwat Techawatanawana – Phó Tổng giám đốc thứ I, ông Worawut Wesaratchakit – Phó Tổng giám đốc thứ II, ông Chatuporn Boozaya Angool – Tổng Giám đốc KBank Chi nhánh TP HCM và ông Sittiphat Chariyakul – Giám đốc Khối KHDN KBank Chi nhánh TP HCM.

Ông Lê Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám Đốc Tổng công ty PVTrans và ông Suwat Techawatanawana - Phó Tổng Giám đốc thứ I KBank Thái Lan ký kết tài trợ tín dụng các Dự án đầu tư tàu của PVTrans
Ông Lê Mạnh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty PVTrans và ông Suwat Techawatanawana - Phó Tổng giám đốc thứ I KBank Thái Lan ký kết tài trợ tín dụng các Dự án đầu tư tàu của PVTrans.

KBank cam kết hợp tác tài trợ tín dụng cho các dự án đầu tư tàu của PVTrans trong giai đoạn tới với tổng hạn mức vay offshore lên đến 30 triệu USD và vay onshore 1 triệu USD. Trên cơ sở các điều khoản chính, KBank cùng PVTrans sẽ tiến hành các bước tiếp theo để trình cấp thẩm quyền phê duyệt và thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng phù hợp với tiến độ giải ngân.

Trong những năm qua, PVTrans đã thực hiện thu xếp vốn vay trung dài hạn cho các dự án đầu tư tàu từ các nguồn vay Ngân hàng nước ngoài với chi phí vốn rất cạnh tranh. Qua đó góp phần làm gia tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và khẳng định uy tín của PVTrans với các Tổ chức tín dụng nước ngoài trên thị trường tài chính quốc tế.

KBank cam kết hợp tác tài trợ tín dụng cho các dự án đầu tư tàu của PVTrans
Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa PVTrans và KBank.

KBank là ngân hàng Thái Lan được thành lập năm 1945, đã có kinh nghiệm hoạt động kinh doanh trên 70 năm và là một trong những Ngân hàng lớn, uy tín nhất tại Thái Lan. Ngân hàng này có mạng lưới hoạt động rộng khắp Thái Lan và ACE+3 (ASEAN Economic Community và 03 quốc gia: Nhật Bản – Trung Quốc – Hàn Quốc). Ngày 19/01/2021, KBank đã được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh để cung cấp dịch vụ cho khách hàng địa phương, doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa PVTrans và KBank, mở ra một giai đoạn mới, tạo tiền đề phát huy tốt nhất thế mạnh và tiềm năng của cả hai bên./.

[E-Magazine] PVTrans: 20 năm nỗ lực bền bỉ, vượt sóng vươn xa[E-Magazine] PVTrans: 20 năm nỗ lực bền bỉ, vượt sóng vươn xa
PVTrans: Thị trường vận tải duy trì ổn định và kỳ vọng tiếp tục tăng trưởngPVTrans: Thị trường vận tải duy trì ổn định và kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng
Dấu ấn văn hoá PVTransDấu ấn văn hoá PVTrans
PVTrans - 20 năm hành trình PVTrans - 20 năm hành trình "Vượt sóng - Vươn xa"
PVTrans sẽ tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 theo hình thức trực tuyếnPVTrans sẽ tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2022 theo hình thức trực tuyến

P.V

DMCA.com Protection Status