Khai mạc giải bóng chuyền mở rộng PVD 2013

06:56 | 17/11/2013

237 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 16/11, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Dầu khí (PVD) tổ chức khai mạc giải bóng chuyền PVD mở rộng lần thứ I năm 2013, tại Nhà thi đấu Đa năng Trung tâm TDTT Vietsovpetro, TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Tham dự buổi khai mạc có Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Văn Thắng, Phó Tổng giám đốc PVD Văn Đức Tờng...

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Hồ Công Kỳ phát biểu tại buổi lễ khai mạc

Căn cứ vào chương trình công tác của Công đoàn PVD, Tổng giám đốc PVD đã gửi thư mời các đội bóng chuyền nữ tham gia giải giao hữu PVD mở rộng lần thứ I năm 2013 nhân kỷ niệm 12 năm thành lập PVD và Công đoàn PVD.

Giải bóng chuyền là cơ hội để các đơn vị giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, rèn luyện cơ thể để tham gia lao động, công tác tốt. Từ đó, trở thành một hoạt động thường xuyên, một văn hóa PVD.

Giải bóng chuyền PVD mở rộng lần thứ I năm 2013 có sự tham dự của các đội: nữ PVD Thái Bình, nữ Vietsovpetro, nữ Tân Bình (TP HCM), nam PVD.

Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để chọn ra đội có số điểm cao nhất.

Ngày sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận so tài giữa đội nữ PVD Thái Bình và nữ Tân Bình.

Sau những màn truy đuổi tỉ số nghẹt thở, các cô gái đến từ PVD Thái Bình đã bất ngờ lội ngược dòng để giành chiến thắng sát nút với tỉ số 3-2.

Các đội sẽ kết thúc vòng đấu vào sáng ngày 17/11 sau đó ban tổ chức tiến hành bế mạc và trao giải.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2013, PVD cũng đã tổ chức thành công Hội thao – Hội diễn 2013, tạo sân chơi tinh thần ý nghĩa cho tập thể cán bộ, nhân viên PVD.

Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Hồ Công Kỳ đánh giá cao những hoạt động của PVD, sự quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động PVD, trong đó vai trò của Công đoàn là rất lớn.

Các đội tham dự giải bóng chuyền nữ PVD mở rộng lần thứ I năm 2013

Lãnh đạo tặng hoa cho các đội tham dự

Trận đấu sôi nổi giữa đội nữ PVD Thái Bình và đội nữ Tân Bình

Trận đấu cống hiến nhiều pha bóng hay, hấp dẫn đến hiệp thi đấu thứ 5

Trận đối đầu giữa nam PVD và nữ Vietsovpetro cũng không kém phần hấp dẫn

Các cô gái Vietsovpetro thi đấu ngang ngửa với đội nam PVD

Nguyễn Hiển

DMCA.com Protection Status