Khai xuân ấm áp, Đạm Cà Mau đồng lòng vượt thách thức trong năm 2020

16:38 | 31/01/2020

2,188 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/1/2020 (tức mồng 6 Tết Canh Tý), sau những ngày nghỉ Tết, toàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã bước vào ngày làm việc đầu tiên của năm mới với nhiệt huyết cao, dồn sức hoàn thành 10 nhiệm vụ trọng yếu của năm 2020 trên tinh thần “Luôn làm mới mỗi ngày” để không có khó khăn nào làm chùng bước Đạm Cà Mau.       
khai xuan am ap dam ca mau dong long vuot thach thuc trong nam 2020Đạm Cà Mau - Vững tin vượt sóng
khai xuan am ap dam ca mau dong long vuot thach thuc trong nam 2020Ấm áp nghĩa tình Đạm Cà Mau với Xuân kết nối, Tết yêu thương
khai xuan am ap dam ca mau dong long vuot thach thuc trong nam 2020Tết ấm tình trong khu nhà công vụ Đạm Cà Mau

Tại 2 đầu cầu, Cà Mau và TP HCM, các đơn vị trong Công ty và Nhà máy Đạm Cà Mau đã tổ chức cuộc họp mặt ngắn gọn chúc mừng đội ngũ CBCNV Nhà máy đã hoàn thành trực tết đảm bảo Nhà máy vận hành an toàn với 100% công suất, xuất hàng liên tục đảm bảo nhu cầu mùa vụ và thi công kịp tiến độ sản xuất thương mại cho dự án NPK Cà Mau… Cán bộ công nhân viên tại đơn vị với tinh thần thực hành tiết kiệm, tập trung vào kế hoạch sản xuất kinh doanh ngay từ ngày đầu năm mới.

khai xuan am ap dam ca mau dong long vuot thach thuc trong nam 2020
Họp mặt đầu năm tại Đạm Cà Mau

Bước vào ngày làm việc đầu năm mới, như truyền thống, Ban Lãnh đạo Đạm Cà Mau và tập thể người lao động chia sẻ niềm vui trong những ngày Tết, ước vọng cá nhân và công việc cho một năm đầy khó khăn và thách thức đối với Đạm Cà Mau. Tổng Giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh chia sẻ: Với một năm dự báo nhiều thách thức, từ giá khí nguyên liệu đến thị trường, thời tiết nông vụ đều không ủng hộ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt thách thức lớn khi Công ty đưa dự án NPK vào vận hành thương mại, nhưng với một nền tảng khá vững chắc và sự đồng lòng phát huy truyền thống của Công ty, sự nỗ lực thay đổi của mỗi cá nhân người lao động, một thương hiệu mạnh như Đạm Cà Mau sẽ bảo trợ cho những sản phẩm mà PVCFC sản xuất. Những cánh đồng rộng lớn, trù phú khắp cả nước sẽ in dấu bộ sản phẩm Đạm Cà Mau, đáp ứng nhu cầu canh tác của bà con và mang lại giá trị bền vững cho nông nghiệp Việt Nam.

khai xuan am ap dam ca mau dong long vuot thach thuc trong nam 2020
Đạm Cà Mau xuất hàng liên tục đảm bảo nhu cầu mùa vụ

Những con số về tài chính ban đầu trong những năm khó khăn này sẽ không thể hiện hết được những đóng góp mà Đạm Cà Mau mang đến cho bà con và cộng đồng trong suốt hành trình hình thành và phát triển. Các doanh nghiệp có cơ hội tăng trưởng bền vững trong dài hạn là những doanh nghiệp nắm bắt được xu hướng sử dụng phân bón mới, tập trung đầu tư nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm phân hữu cơ, phân vi sinh chất lượng cao và chi phí thấp.

Buổi gặp mặt đầu năm của Đạm Cà Mau nhộn nhịp hơn với truyền thống lì xì đầu năm mới vui tươi, hứng khởi để trở lại không khí làm việc hối hả, khởi sắc.

P.V

DMCA.com Protection Status