Lãnh đạo PVN làm việc với Công ty TNHH Tân Cảng - Petro Cam Ranh

21:04 | 12/10/2018

1,402 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/10/2018, Thành viên HĐTV Tập đoàn Nguyễn Hùng Dũng dẫn đầu đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Tân Cảng - Petro Cam Ranh.  

Thực hiện chương trình làm việc của HĐTV Tập đoàn với Công ty TNHH Tân Cảng – Petro Cam Ranh (TCP Cam Ranh). Đồng chủ trì cuộc họp có ông Lê Tuấn Anh, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (SNP), Chủ tịch HĐTV Công ty TCP Cam Ranh. Tham gia cuộc họp có cán bộ, chuyên viên các Ban chuyên môn Tập đoàn; Ban điều hành và cán bộ, chuyên viên Công ty TCP Cam Ranh.

lanh dao pvn lam viec voi cong ty tnhh tan cang petro cam ranh
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại cuộc họp, các Bên đã nghe báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, các khó khăn/vướng mắc trong hoạt động, định hướng/phương hướng hoạt động trong ngắn hạn và dài hạn của Công ty. Căn cứ ý kiến trao đổi, thảo luận của các thành viên tham dự cuộc họp, Lãnh đạo Tập đoàn và Lãnh đạo TCT Tân Cảng Sài Gòn đã thống nhất một số giải pháp nhằm hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho TCP Cam Ranh đảm bảo hoạt động ổn định, liên tục và đạt hiệu quả.

lanh dao pvn lam viec voi cong ty tnhh tan cang petro cam ranh
Thành viên HĐTV PVN Nguyễn Hùng Dũng trao đổi tại buổi làm việc
lanh dao pvn lam viec voi cong ty tnhh tan cang petro cam ranh Lãnh đạo PVN kiểm tra tiến độ Dự án của Petro Cam Ranh
lanh dao pvn lam viec voi cong ty tnhh tan cang petro cam ranh Ra mắt Công ty Tân Cảng - Petro Cam Ranh

P.V

DMCA.com Protection Status