Lãnh đạo PVOIL chúc mừng Công an tỉnh Đắk Nông trong chuyên án xăng dầu giả

10:18 | 11/06/2019

807 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 10/6, trong chuyến kiểm tra tình hình hoạt động kinh doanh của các cây xăng PVOIL trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, đoàn công tác của PVOIL đã đến thăm, chúc mừng Công an tỉnh Đắk Nông với thành tích phá chuyên án sản xuất, buôn bán xăng dầu giả vừa qua.    
lanh dao pvoil chuc mung cong an tinh dak nong trong pha chuyen an xang dau giaPVOIL cảnh báo bị Công ty PVOIL INTERNATIONAL xâm phạm sở hữu trí tuệ
lanh dao pvoil chuc mung cong an tinh dak nong trong pha chuyen an xang dau giaPVOIL truyền thông điệp “Đừng lái xe khi đã uống rượu bia”
lanh dao pvoil chuc mung cong an tinh dak nong trong pha chuyen an xang dau giaPVOIL khẳng định tiếp tục thoái vốn Nhà nước tối ưu và đúng lộ trình

Ông Cao Hoài Dương - Tổng giám đốc PVOIL bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ khi biết tin Công an tỉnh Đắk Nông vừa phát hiện, điều tra và khởi tố vụ án sản xuất, buôn bán xăng dầu giả trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và một số tỉnh miền Tây Nam Bộ với phương thức, thủ đoạn rất tinh vi. Các hành vi sản xuất, buôn bán xăng dầu giả đã ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi người tiêu dùng, làm thất thoát ngân sách Nhà nước; đồng thời, ảnh hưởng đến uy tín của các doanh nghiệp kinh doanh chân chính.

Với tư cách là doanh nghiệp đầu mối chuyên sản xuất và kinh doanh xăng dầu trong nước, PVOIL cam kết luôn đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ cung cấp ra thị trường; góp phần cùng các cơ quan chức năng duy trì trật tự quản lý kinh tế trên địa bàn hoạt động.

lanh dao pvoil chuc mung cong an tinh dak nong trong pha chuyen an xang dau gia
Lãnh đạo PVOIL chúc mừng Công an tỉnh Đắk Nông

Tại buổi tiếp, Đại tá Lê Văn Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã chia sẻ một số thông tin liên quan đến kết quả điều tra ban đầu và những câu chuyện về sự vất vả, hy sinh thầm lặng của cán bộ chiến sĩ Ban chuyên án trong quá trình triệt phá đường dây buôn bán, sản xuất kinh doanh xăng dầu giả quy mô lớn này. Đồng thời, Đại tá Lê Văn Tuyến khẳng định sẽ tiếp tục mở rộng điều tra vụ án để đưa ra ánh sáng những hành vi phạm pháp và buộc những cá nhân, tổ chức có liên quan phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

P.V

DMCA.com Protection Status