Lãnh đạo VPA làm việc tại Chi hội Dầu khí Vũng Tàu

16:31 | 26/10/2020

6,762 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/10, đoàn công tác của lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (VPA) do Chủ tịch Ngô Thường San làm Trưởng đoàn đã đến làm việc tại Chi hội Dầu khí Vũng Tàu.

Tham gia cùng đoàn công tác VPA còn có các Phó Chủ tịch Hội Trần Ngọc Cảnh, Hoàng Xuân Hùng; Tổng thư ký Hội Nguyễn Huy Quý cùng đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng VPA. Về phía Chi hội Dầu khí Vũng Tàu có ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch Chi hội và các ông trong thường trực Chi hội.

1419-img-20201026-122838

Thường trực Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với lãnh đạo Chi hội Dầu khí Vũng Tàu

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Chi hội Dầu khí Vũng Tàu Nguyễn Văn Đức đã báo cáo tình hình hoạt động 9 tháng đầu năm và những tháng còn lại và kế hoạch hoạt động năm 2021. Chi hội Dầu khí Vũng Tàu tính đến tháng 9/2020 có 3 hội viên tập thể và 225 hội viên cá nhân.

Mặc dù có nhiều khó khăn và những ảnh hưởng dịch Covid-19 và giá dầu sụt giảm đã ảnh hưởng đến các đơn vị dầu khí, ảnh hưởng đến hoạt động chung của Chi hội. Tuy nhiên, Ban Chấp hành Chi hội Dầu khí Vũng Tàu đã lãnh đạo hoạt động chi hội khá tốt, làm cầu nối giữa hoạt động của VPA với các đơn vị sản xuất kinh doanh đóng trên địa bàn Bà Rịa - Vũng Tàu, toàn thể hội viên đã tham gia tích cực các hoạt động của chi hội như: Hỗ trợ Vietsovpetro trong báo cáo xin xét Giải thưởng Nhà nước về cụm công trình “Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thu gom, xử lý và sử dụng khí đồng hành ở các mỏ của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và các mỏ lân cận”; giải thưởng cụm công trình khoa học - công nghệ “Những ứng dụng khoa học - kỹ thuật và phương pháp quản trị tiên tiến của thế giới trong thiết kế, xây dựng và vận hành hệ thống vận chuyển khí Nam Côn Sơn"; tham gia họp trao đổi giữa VPA và Vietsovpetro về kế hoạch công tác khoa học công nghệ năm 2020-2021.

Chi hội tham gia với VPA hoàn thành phản biện báo cáo “Kế hoạch phát triển mỏ Bạch Hổ Lô 09-1 điều chỉnh năm 2020” của Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro bảo vệ tại Bộ Công thương tổ chức vào 8/2020. Một số hội viên tham gia hoạt động tư vấn chuyên ngành và đào tạo trên đại học cho Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro và các công ty khác. Trong công tác đào tạo, Chi hội đã triển khai đề xuất của hội viên tập thể Viện NCKH&TK tổ chức khai giảng khóa đào tạo chuyên sâu chuyên ngành địa chất cho Viện; các hội viên trong chi hội tích cực tham gia viết bài báo khao học - công nghệ đăng trên Tạp chí Dầu khí, bài cho Bản tin Vietsovpetro.

Chủ tịch Chi hội Dầu khí Vũng Tàu Nguyễn Văn Đức cho biết, trong những tháng cuối năm 2020 và chương trình công tác năm 2021, Chi hội luôn bám sát chủ trương, mục tiêu, chiến lược phát triển của ngành Dầu khí và phương hướng, nhiệm vụ của VPA, đặc biệt đẩy mạnh các hoạt động tư vấn khoa học - công nghệ cho Petrovietnam và Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro; tham gia nhận xét phản biện các báo cáo chuyên ngành của Petrovietnam; tham gia tư vấn hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro; tiếp tục khóa đào tạo chuyên sâu về địa chất cho Viện NCKH&TK; tích cực tham gia các hoạt động của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; triển khai công tác chuẩn bị Đại hội Chi hội Dầu khí Vũng Tàu, tiến tới Đại hội Hội Dầu khí Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Chủ tịch VPA Ngô Thường San biểu dương những kết quả hoạt động tích cực của Chi hội Dầu khí Vũng Tàu đã đạt được trong thơi gian qua; đồng thời mong muốn Chi hội tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong ngành để qua đó phát huy tốt công tác phản biện, tư vấn cho hoạt động của Petrovietnam.

Lãnh đạo VPA làm việc tại Chi hội Dầu khí Cà Mau Lãnh đạo VPA làm việc tại Chi hội Dầu khí Cà Mau
Tập hợp trí tuệ và khoa học vì sự nghiệp dầu khí Tập hợp trí tuệ và khoa học vì sự nghiệp dầu khí
Hội Dầu khí Việt Nam cống hiến vì sự nghiệp dầu khí Hội Dầu khí Việt Nam cống hiến vì sự nghiệp dầu khí
Những đóng góp tích cực và hiệu quả Những đóng góp tích cực và hiệu quả
Kết nối các thế hệ, khích lệ lao động sáng tạo Kết nối các thế hệ, khích lệ lao động sáng tạo

Duy Phúc

DMCA.com Protection Status