Liên hoan văn nghệ chào mừng 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam

09:41 | 15/12/2011

454 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Công đoàn Dầu khí Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, vào tối 14/12, một Liên hoan nghệ thuật đặc sắc đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham dự của 14 đoàn đến từ Liên đoàn lao động (LĐBĐ) các tỉnh, thành phía Bắc, công đoàn các Bộ và tập đoàn kinh tế.

Đến dự buổi Liên hoan có các đồng chí Hoàng Ngọc Thanh, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ các tỉnh khu vực phía Bắc… Về phía Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam có các đồng chí Đỗ Văn Hậu, Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Hoàng Xuân Hùng, Phó Chủ tịch HĐTV; đồng chí Lê Minh Hồng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn; đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; các đồng chí Phó chủ tịch, các đồng trưởng, phó các Ban chuyên môn…

Pháp biểu khai mạc, đồng chí Hà Duy Dĩnh, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã quan tâm chỉ đạo sát sao đối với Công đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng chí Hà Duy Dĩnh bày tỏ lòng cảm ơn đến Công đoàn ngành Trung ương và LĐLĐ các tỉnh đã không quản ngại khó khăn mang những tiết mục văn nghệ đặc sắc cho đêm hội. Đêm liên hoan còn mang ý nghĩa mang lại một không gian giao lưu, đồng thời qua đó giới thiệu những nét văn hóa văn nghệ của các địa phương, đơn vị.

14 tiết mục hát múa đặc sắc do các tập thể, cá nhân đến từ Công đoàn Công Thương, Công đoàn Giao thông Vận tải, Công đoàn Dệt may Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Than – Khoáng sản và Công đoàn Dầu khí Việt Nam; LĐLĐ các tỉnh: Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Phú Thọ, Thanh Hóa… với các tiết mục mang đậm văn hóa dân gian địa phương như hát xoan, hát chèo, quan họ… xen vào đó là các tiết mục múa Ấn Độ, nhảy Flamenco. Đặc biệt có sự tham dự của các tốp múa thiếu nhi đến từ LĐLĐ Hà Nội.

Kết thúc đêm hội, ban giám khảo đã chọn ra các tiết mục thành công nhất ở các thể loại đơn ca, song ca, tốp ca và các tiết mục hát múa…

Đại diện LĐLĐ tỉnh Phú Thọ với bài hát "Đất nước trung du”.
Múa "Nguyệt ca” (Công đoàn Dầu khí Việt Nam) gây ấn tượng mạnh với Liên hoan bởi sự đầu tư công phu về trang phục và thời gian luyện tập.
Công đoàn Vinacomin mang đến hội diễn tiết mục múa Flamenco đầy sôi động.

Khán giả có dịp tìm về với âm hưởng dân gian qua màn "Mời trầu" đặc sắc của LĐLĐ Nam Định.

Tiết mục múa đặc sắc của LĐLĐ TP Hải Phòng.

Lãnh đạo CĐDKVN tặng hoa các Đoàn tham dự Liên hoan nghệ thuật.

Liên hoan là dịp để các LĐLĐ và Công đoàn ngành gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

H.Tùng – M.Thắng – V.Dũng

DMCA.com Protection Status