NCSP và KĐN: Hưởng ứng “Tháng hành động vì môi trường”

11:01 | 02/08/2012

529 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Nằm trong chiến dịch hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về An toàn - Vệ sinh - Lao động – Phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ-PCCN) và Tháng hành động vì môi trường (tháng 6-7-8/2012), Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) và Công ty Đường ống Khí Nam Côn Sơn (NCSP) đã phối hợp với Ủy ban Nhân dân thị trấn Phú Mỹ tổ chức buổi lễ phát động Chiến dịch “Mùa Hè Xanh” trong cộng đồng nhân dân huyện Tân Thành.

Đây cũng là một trong những hoạt động xã hội của 2 công ty, thể hiện sự quan tâm, cùng sát cánh với cộng đồng dân cư địa phương trong công tác bảo vệ môi trường và bảo vệ an ninh, an toàn các công trình khí tại địa phương.

Tại Lễ phát động, Giám đốc Hoàng Minh, đại diện NCSP và Giám đốc Triệu Quốc Tuấn, đại diện KĐN đã thay mặt 2 công ty bàn giao tài trợ 6 thùng rác công cộng 660L, trị giá 38.940.000 đồng cho thị trấn Phú Mỹ. Các bên đã ký kết bàn giao tài trợ và cùng cam kết phối hợp chặt chẽ, tích cực triển khai các chương trình bảo vệ môi trường, an ninh - an toàn Dầu khí trong quần chúng nhân dân sống dọc theo tuyến ống thuộc địa bàn thị trấn Phú Mỹ. 

Buổi lễ ra quân đã diễn ra đầy khí thế với lực lượng đông đảo các đoàn viên thanh niên, người dân thị trấn Phú Mỹ và CBCNV NCSP, KĐN. Trong hơn 2 tiếng đồng hồ đã thu gom nhiều rác sinh hoạt và nhiều loại rác thải khác, làm sạch hành lang an toàn tuyến ống dẫn khí, tạo môi trường xanh, sạch đẹp cho địa phương. CBCNV 2 Công ty cũng hướng dẫn người dân cách phân loại rác thải sao cho hiệu quả nhất. Đồng thời, các thông điệp bảo vệ môi trường, các phương thức phối hợp bảo vệ các công trình khí cũng được truyền bá đến người dân – lực lượng quan trọng, hàng ngày hàng giờ tham gia bảo vệ an ninh, an toàn, dưới sự phối hợp chỉ đạo của của chính quyền địa phương và sự vận động, hỗ trợ của hai công ty thuộc PV Gas.

Trong màu áo bảo hộ đặc trưng mang đậm hình ảnh của PV Gas, những CBCNV ngành Khí cùng hành động chung tay, chung sức với cộng đồng, thể hiện rõ bản sắc Văn hóa Dầu khí, làm cho hình ảnh doanh nghiệp bảo vệ môi trường PV Gas trong lòng người dân khu vực tuyến ống càng thêm gần gũi và thân thiết. Từ hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, thông qua việc làm này, KĐN và NCSP muốn gửi gắm đến bà con nhân dân và chính quyền địa phương một thông điệp: “Chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn. Hãy bảo vệ môi trường để đảm bảo an toàn cho các bạn và cho công trình của chúng ta”.    

Chiến dịch "Mùa Hè Xanh"

Tài trợ thùng rác công cộng

P.V

 

DMCA.com Protection Status