Nhà máy sản xuất Xơ sợi Polyester Đình Vũ tiếp tục chào bán sản phẩm

11:43 | 26/02/2012

1,903 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong thời gian qua, PVTEX đã tổ chức thành công các phiên chào giá cạnh tranh bán đợt 1 và đợt 2 các sản phẩm trong giai đoạn chạy thử của Nhà máy.

Tính đến đầu tháng 2/2012, Nhà máy sản xuất Xơ sợi Polyester Đình Vũ do Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Dầu khí (PVTEX) đầu tư đã sản xuất gần 18.000 tấn sản phẩm trong giai đoạn vận hành chạy thử bao gồm: hạt nhựa PET chip, xơ ngắn PSF, sợi định hướng một phần POY, sợi dún DTY và xơ sau công đoạn phun và nhựa PET dạng khối.

Sợi định hướng một phần POY, sản phẩm phẩm đạt tiêu chuẩn AA

Phiên chào bán đầu tiên diễn ra vào tháng 12/2011, PVTEX đã bán thành công tổng cộng 4.478 tấn sản phẩm bao gồm 2.406 tấn PET chip, 901 tấn xơ ngắn PSF và 1.171 tấn xơ PSF sau công đoạn phun và nhựa PET dạng khối.

Phiên chào bán tiếp theo được tổ chức vào tháng 1/2012, lần này Công ty đã bán được 1.123 tấn PET chip chất lượng cao. Bên cạnh đó, PVTEX cũng thực hiện phương thức bán hàng trực tiếp cho các đại lý cấp I và khách hàng quan tâm và đã tiêu thụ được khoảng 330 tấn các loại sản phẩm.

Xe container xơ ngắn PSF thành phẩm chuẩn bị rời Nhà máy đến với khách hàng

Hiện, PVTEX đang tiếp tục chào bán các sản phẩm trong giai đoạn chạy thử với phương thức: cạnh tranh và minh bạch về giá theo thị trường trong nước; ưu tiên cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn; hỗ trợ kỹ thuật; đánh giá chất lượng… cho các đại lý cấp I, khách hàng trực tiếp có nhu cầu dùng thử sản phẩm của PVTEX trên dây chuyền công nghệ của khách hàng để tiếp thu ý kiến phản hồi về chất lượng sản phẩm từ khách hàng nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ các nhà máy kéo xơ sợi trong cả nước.

P.V

DMCA.com Protection Status