Nhiều doanh nghiệp ngành Dầu khí vào Top VNR500

14:05 | 13/01/2016

1,042 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 12/1, tại TP HCM, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo Vietmamnet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Nhiều doanh nghiệp ngành dầu khí được vinh danh trong Top VNR500 như: Công  ty TNHH Một thành viên Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling), Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans), Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD)…

nhieu doanh nghiep nganh dau khi vao top vnr500

Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) được vinh danh tại lễ công bố VNR 500

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Vietnam Report công bố Bảng xếp hạng VNR500, nhằm tôn vinh và ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh xuất sắc của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Tại buổi Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500, Vietnam Report cũng đã công bố danh sách Top 50 doanh nghiệp xuất sắc 2015. Các doanh nghiệp có tên trong danh sách này là những đại diện tiêu biểu nhất của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình thông qua các chỉ tiêu: quy mô, lợi nhuận, có đóng góp nhiều nhất vào Ngân sách Nhà nước và có tốc độ tăng trưởng tốt nhất trong giai đoạn 2011-2014.

nhieu doanh nghiep nganh dau khi vao top vnr500

Tổng Công ty Thăm dò Khai Thác Dầu khí (PVEP) nhận chứng nhận Top VNR500

Bảng xếp hạng VNR500 là kết quả nghiên cứu của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học, độc lập và tuân theo chuẩn các mực xếp hạng doanh nghiệp của quốc tế. Bảng xếp hạng là sự ghi nhận cũng như đánh giá khách quan kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam đã đạt được trong mỗi năm tài khóa.

Được xây dựng dựa trên phương pháp luận của mô hình Fortune500 - Hoa Kỳ, Bảng xếp hạng VNR500 đánh giá thứ hạng của doanh nghiệp dựa trên tiêu chí chủ yếu là tổng doanh thu. Bên cạnh đó, các tiêu chí như: lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng, lao động, tài sản và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung góp phần tạo nên vị thế của một doanh nghiệp lớn.

Hình ảnh doanh nghiệp được vinh danh tại Lễ công bố:

nhieu doanh nghiep nganh dau khi vao top vnr500

Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR)

nhieu doanh nghiep nganh dau khi vao top vnr500

Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans)

nhieu doanh nghiep nganh dau khi vao top vnr500

Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD)

nhieu doanh nghiep nganh dau khi vao top vnr500

Top 50 danh nghiệp xuất sắc 2015

Mai Phương

DMCA.com Protection Status