Đại hội Chi hội Dầu khí Tây Đô khóa II, nhiệm kỳ 2022 - 2025:

Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN

08:59 | 19/04/2022

7,264 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 18/4, tại Cần Thơ, Chi hội Dầu khí Tây Đô đã tổ chức thành công Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2022-2025.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía lãnh đạo Hội Dầu khí Việt Nam (Hội DKVN) có ông Ngô Thường San - Chủ tịch Hội DKVN và các Phó Chủ tịch Hội: ông Trần Ngọc Cảnh, ông Nguyễn Quốc Thập, ông Hoàng Xuân Hùng; ông Nguyễn Huy Quý - Tổng thư ký Hội cùng đại diện Văn phòng Hội DKVN.

Về phía Chi hội Dầu khí Tây Đô có ông Trần Cao Phong - Chủ tịch Chi hội, nguyên Chủ tịch HĐQT Petromekong, cùng các hội viên từ các đơn vị Dầu khí tại khu vực TP. Cần Thơ - Tây Nam bộ.

Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Toàn cảnh Đại hội

Báo cáo kết quả hoạt động của BCH nhiệm kỳ 2018-2021, ông Trần Cao Phong cho biết, hiện tại, tổng số có 9 đơn vị thuộc Chi hội Dầu khí Tây Đô hoạt động trong các lĩnh vực xăng dầu, gas, phân bón, điện, đầu tư xây dựng công trình, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng… Hội viên Chi hội bao gồm cán bộ quản lý và kinh doanh trên địa bàn TP.Cần Thơ và các tỉnh lân cận.

Ngay từ khi thành lập, BCH Chi hội đã phổ biến, triển khai các chỉ đạo của Hội DKVN đến BCH và toàn thể Hội viên; chỉ đạo các công việc thường xuyên và đột xuất theo chức năng và nhiệm vụ của Chi hội cũng như giải quyết kịp thời những vấn đề liên quan đến việc triển khai hoạt động Chi hội kể từ khi thành lập đến nay.

Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Ông Trần Cao Phong báo cáo tại Đại hội

Về công tác chuyên môn, các hội viên của Chi hội đã bắt đầu tham gia tìm hiểu các hoạt động của Hội như công tác tư vấn, phản biện; công tác thông tin và phổ biến kiến thức cho người lao động nhiệt tình hưởng ứng tham gia hoạt động sáng tạo khoa học và công nghệ nhằm tối ưu hóa các hoạt động sản xuất kinh doanh tại mỗi đơn vị, đóng góp trí tuệ, sáng tạo, kinh nghiệm quản lý, quản trị doanh nghiệp của bản thân cho quá trình xây dựng và phát triển của mỗi đơn vị.

Đối với công tác kết nạp hội viên, Chi hội đã và đang tiếp tục vận động CBCNV đang công tác tại các đơn vị Dầu khí tại khu vực hội đủ điều kiện tự nguyện gia nhập Chi hội, góp phần tăng về số lượng và đảm bảo chất lượng của hội viên.

Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Ông Đàm Quốc Hoàn - Phó Trưởng Ban QLDA Sông Hậu 1 trình bày tham luận tại Đại hội

Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã nghe báo cáo kiểm điểm hoạt động của BCH Chi hội nhiệm kỳ 2018-2021; thảo luận, góp ý về phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp công tác của Chi hội khóa II, nhiệm kỳ 2022-2025. Theo đó, nhằm nâng cao vị thế của Chi hội Dầu khí Tây Đô phát triển về chất trong giai đoạn mới, công tác Hội tại Cần Thơ - Tây Nam bộ trong nhiệm kỳ 2022-2025 được xác định với mụ tiêu tổng quát: Tập trung trí tuệ xây dựng nội dung và phương thức hoạt động phong phú, chủ động triển khai các họa động của cơ sở; không ngừng xây dựng, cũng cố tổ chức, xây dựng Hội vững mạnh. Khai thác tối đa nguồn lực con người tham gia công tác phản biện, sáng tiến cải tiến kỹ thuật; đổi mới nâng cao công tác quản lý ngang tầm với nhiệm vụ mới đồng thời góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch SXKD tại đơn vị.

Chi hội tập trung bám sát các nhiệm vụ được Hội DKVN giao để hỗ trợ các đơn vị liên kết với nhau, thúc đẩy sự phát triển của các đơn vị trong khu vực. Phát huy tính chủ động, tích hợp sức mạnh nội lực, cùng đoàn kết vượt qua những khó khăn đóng góp nhiều hơn nữa cho hoạt động Hội.

Đại hội đã thông qua Đề án nhân sự và bầu Ban chấp hành Chi hội khóa II, nhiệm kỳ 2022-2025 gồm 15 đồng chí bằng hình thức biểu quyết 100%. Ông Đào Đình Thiêm - Giám đốc Petromekong được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Chi hội Dầu khí Tây Đô khóa II, nhiệm kỳ 2022-2025.

Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Ra mắt BCH Chi hội dầu khí Tây Đô khóa II, nhiệm kỳ 2022-2025

Thay mặt lãnh đạo Hội DKVN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Quốc Thập - Phó Chủ tịch Hội DKVN nhất trí với các báo cáo và phương hướng hoạt động của Chi hội Dầu khí Tây Đô trong nhiệm kỳ mới; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực hoạt động hiệu quả của Chi hội trong nhiệm kỳ qua.

Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Phó Chủ tịch Hội DKVN Nguyễn Quốc Thập phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Với mong muốn nâng cao hiệu quả hoạt động của Chi hội trong giai đoạn tới, ông Nguyễn Quốc Thập đã góp ý với Chi hội về các nội dung: đẩy mạnh công tác phát triển ủy viên, hội viên; ứng dụng thành quả công nghiệp 4.0 để hoạt động Chi hội hiệu quả, thiết thực hơn; kết nối các đơn vị, phát huy thế mạnh thúc đẩy nhau cùng phát triển;…

Ông Nguyễn Quốc Thập đề nghị, BCH Chi hội Dầu khí Tây Đô khóa mới cần tiếp thu, kế thừa những thành quả và bài học kinh nghiệm rút ra từ nhiệm kỳ trước để hoạt động của Chi Hội trong thời gian tới đáp ứng được nhu cầu, nhiệm vụ đã được đặt ra; nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong các Chi hội của Hội DKVN.

Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Trao bằng khen của Hội DKVN cho tập thể và hội viên tiêu biểu
Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Tặng hoa cảm ơn các thành viên trong BCH Chi hội khóa cũ không tham gia BCH khóa mới
Nỗ lực xây dựng Chi hội Dầu khí Tây Đô trở thành điểm sáng trong Hội DKVN
Các đại biểu tại Đại hội
Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027 Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam góp ý văn kiện Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027 Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam góp ý văn kiện Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027
Chi hội Dầu khí Vũng Tàu tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025 Chi hội Dầu khí Vũng Tàu tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2025

T.V

DMCA.com Protection Status