Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027

12:27 | 17/04/2022

6,693 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/4/2022, tại tỉnh Bình Định, Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027.
Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Toàn cảnh Đại hội

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Trung ương Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN) có ông Trần Ngọc Cảnh - Phó Chủ tịch Hội; ông Hoàng Xuân Hùng - Phó Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Huy Quý - Tổng thư ký Hội; cùng đại diện Văn phòng Hội DKVN.

Về phía Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên có đồng chí Cao Trung Kiên - Phó Chủ tịch Chi hội, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị là hội viên tập thể thuộc Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên.

Đại hội đã đánh giá hoạt động của Chi hội nhiệm kỳ 2016 - 2021 và đề ra phương phướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027. Theo đó, báo cáo công tác Chi hội nhiệm kỳ 2016-2021, Phó Chủ tịch Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên Cao Trung Kiên cho biết, Chi hội hiện có 56 hội viên cá nhân tham gia sinh hoạt và 10 hội viên tập thể. Chi hội đã triển khai công tác thông tin và phổ biến kiến thức cho người lao động, hưởng ứng tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, sáng tạo, áp dụng công nghệ nhằm tối ưu hóa hoạt động sản xuất kinh doanh tại mỗi đơn vị. Đặc biệt, các hội viên của Chi hội đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng, đóng góp trí tuệ, sức sáng tạo, kinh nghiệm quản lý, quản trị doanh nghiệp của hội viên cho quá trình xây dựng và phát triển của mỗi đơn vị; đồng hành cùng Tập đoàn nghiên cứu đề xuất các cơ chế, giải pháp nhằm góp phần tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, củng cố niềm tin người lao động Dầu khí, duy trì sự phát triển ổn định, bền vững của Tập đoàn.

Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ông Cao Trung Kiên - Phó Chủ tịch Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên trình bày báo cáo tại Đại hội

Chi hội cũng đã đẩy mạnh các hoạt động về công tác phát triển hội viên mới, công tác hội thảo, đào tạo, việc sử dụng các dịch vụ của nhau, công tác Maketing, quảng cáo và an sinh xã hội. Năm 2018, 2019, Chi hội đã tổ chức Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Tình hình kinh tế xã hội 8 tháng đầu năm 2018 và chiến tranh thương mại Mỹ - Trung” vào 9/2018; Hội nghị nói chuyện chuyên đề “Tình hình an ninh quốc phòng của nước ta trong giai đoạn hiện nay” vào tháng 6/2019.

Thông qua những hoạt động kể trên, Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã góp phần tạo nên sự gắn kết giữa các đơn vị dầu khí tại khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên; giúp cho những cán bộ đang công tác trong ngành Dầu khí có thêm những kiến thức, hiểu biết và niềm tự hào về lịch sự hình thành, phát triển, những khó khăn đã vượt qua, những thành tựu đã đạt được, đồng thời ý thức được sứ mệnh, vai trò của mình đối với sự phát triển của ngành, của đất nước trong thời gian tới.

Để tiếp tục phát huy vai trò là cánh tay nối dài của Hội DKVN, đóng góp vào sự phát triển bền vững và ổn định của ngành Dầu khí. Trong nhiệm kỳ 2022-2027, Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên đã xác định với các mục tiêu tổng quát là: “Tập trung trí tuệ đổi mới nội dung và phương thức hoạt động phù hợp trong tình hình mới, khai thác tối đa nguồn lực chất lượng cao tại các hội viên tập thể để tham gia công tác tư vấn phản biện, sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nghiên cứu khoa học, xem đây là động lực phát triển doanh nghiệp cũng như tổ chức Hội, thực hiện song song nhiệm vụ kép: Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và phòng, chống dịch Covid-19”.

Đại hội cũng đã nghe đại diện của các đơn vị thuộc Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên báo cáo, trình bày các tham luận và phương án để thúc đẩy sự phát triển của Hội đó là cần phải bám sát chủ trương, mục tiêu, chiến lược phát triển của ngành Dầu khí và phương hướng, nhiệm vụ của Hội DKVN đặc biệt ở các lĩnh vực khâu sau là kinh doanh và phân phối các sản phẩm của ngành Dầu khí; đẩy mạnh các hoạt động tư vấn phản biện, hội thảo chuyên đề, công tác đào tạo tại các đơn vị thành viên; chú trọng tổ chức các hoạt động của Chi hội nhằm tạo sự gắn kết giữa các đơn vị nói chung và mỗi hội viên tham gia Chi hội, đặc biệt cần quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ một số đơn vị còn khó khăn trong khả năng của Chi hội…

Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ông Hoàng Xuân Hùng – Phó Chủ tịch Hội DKVN phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Hoàng Xuân Hùng – Phó Chủ tịch Hội DKVN đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Chi hội trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, đánh giá cao tinh thần đoàn kết, công tác lập kế hoạch và triển khai tổ chức Đại hội của BCH trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay. Đồng thời ông Hoàng Xuân Hùng cũng mong rằng, toàn thể hội viên tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, khai thác tốt hơn nữa mọi tiềm năng, quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027, xây dựng Chi hội phát triển ổn định, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của Hội DKVN trên chặng đường phát triển mới.

Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên ra mắt Ban Chấp hành mới nhiệm kỳ 2022-2027

Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Chi hội khóa II nhiệm kỳ 2022 – 2027 với 15 thành viên, ông Cao Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên khóa II, nhiệm kỳ 2022-2027.

Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Tập thể và các hội viên xuất sắc của nhiệm kỳ 2016 -2021 của Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên được Hội DKVN vinh danh, khen tặng
Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2027
Các đại biểu cùng Ban Chấp hành Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên nhiệm kỳ 2022 – 2027

Đại hội Chi hội Dầu khí Nam Trung Bộ - Tây Nguyên lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027 đã khép lại thành công tốt đẹp với sự đồng thuận, nhất trí và quyết tâm cao của tất cả hội viên, thể hiện ý chí, nghị lực của những “Người đi tìm lửa” trong xây dựng và phát triển ngành Dầu khí, phát triển đất nước ngày càng vững bước đi lên.

Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam góp ý văn kiện Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027 Ban Thường vụ Hội Dầu khí Việt Nam góp ý văn kiện Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2022-2027
Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Công ty Gazprom EP International Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Công ty Gazprom EP International
Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam
Hội Dầu khí Việt Nam - Điểm tựa tin cậy của Petrovietnam Hội Dầu khí Việt Nam - Điểm tựa tin cậy của Petrovietnam
Luật Dầu khí (sửa đổi) cần hoàn thiện các quy định liên quan hợp đồng dầu khí Luật Dầu khí (sửa đổi) cần hoàn thiện các quy định liên quan hợp đồng dầu khí
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: Hội Dầu khí Việt Nam có vị trí rất quan trọng trong sự nghiệp phát triển ngành Dầu khí Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: Hội Dầu khí Việt Nam có vị trí rất quan trọng trong sự nghiệp phát triển ngành Dầu khí

N.H - L.P

DMCA.com Protection Status